ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ฉลองหนักข้ามวันคืน เผลอหลับ ขับรถพุ่งลงทะเล

19 ก.ย. 2562 N/A views

การขับขี่รถยนต์ในขณะที่เราไม่มีความพร้อมทั้งทางร่างกาย หรือจิตใจ อาจจะนำไปสู่เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันอย่างเช่นการขับรถขึ้นมอเตอร์เวย์ ที่สร้างยังไม่เสร็จ ได้ตลอดเวลา ดังนั้นก่อนสตาร์ทควรตั้งสติ หรือพักผ่อนให้เพียงพอ และมีเหตุการณ์หนึ่งที่สะท้อนเรื่องดังกล่าวได้เป็นอย่างดี เมื่อเพจเฟซบุ๊ก “พลังสื่อonline” ได้โพสต์รูปภาพของรถคันหนึ่งไปอยู่ในที่ที่ไม่มันควรอยู่

ขับรถลงทะเล-1

เมื่อวันที่ 18 กันยายนที่ผ่านมา เกิดเหตุ Mazda2 คันหนึ่งได้ขับพุ่งลงไปยังชายหาดทะเลแห่งหนึ่งแถวจังหวัดระยอง แต่เคราะห์ยังดีที่เวลานั้นเป็นช่วงน้ำลง สาเหตุเกิดจากอาการง่วง เมื่อเจ้าของรถได้ฉลองกับเพื่อนอย่างหนักแบบข้ามคืนข้ามวัน ในระหว่างกำลังจะเดินทางกลับ หลังเข้าเกียร์จู่ ๆ รถก็พุ่งลงไปในทะเลแบบไม่รู้ตัว เมื่อได้สติก็วิ่งลงจากรถเพื่อไปขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่

ขับรถลงทะเล-2

ในส่วนของการช่วยเหลือเจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้ความพยายามในการนำรถขึ้นมาด้วยความยากลำบาก เนื่องจากรถจมลงไปในทรายทำให้มีน้ำหนักเพิ่มขึ้น อีกทั้งยังต้องแข่งกับเวลาเพราะเป็นช่วงที่น้ำกำลังขึ้น กว่าจะนำรถขึ้นมาได้ต้องใช้เวลาไปกว่า 1 ชั่วโมง

สุดท้ายบริเวณชายหาดเป็นพื้นที่ที่ชาวบ้านใช้เป็นถนน จึงทำให้ทรายมีความแน่น และโชคดีที่ทะเลในบริเวณนั้นไม่ลึกมาก อีกทั้งยังเป็นช่วงน้ำลง

ขับรถลงทะเล-3

เครดิต : พลังสื่อonline

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด