ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เพิ่มความดุดัน Hyundai Genesis Coupe

28 ก.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งนะค่ะ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งรถยนต์ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Hyundai (ฮุนได) ที่ได้มีการแปลงโฉมพร้อมเพิ่มความดุดันและความโดดเด่นให้กับเจ้า Hyundai Genesis Coupe ทั้งในส่วนของรูปลักษณ์ภายนอกและสมรรถนะเครื่องยนต์

Hyundai Genesis Coupe

Hyundai Genesis Coupe

Hyundai Genesis Coupe ได้มีการปรับโฉมแบบจัดเต็ม โดยสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดังอย่าง Bisimoto Engineering ซึ่งเตรียมที่จะอวดโฉมที่งานแสดงเทคโนโลยีรถแต่ง SEMA 2013 ซึ่งจะเปิดฉากในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนนี้ที่ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา

Hyundai Genesis Coupe

Hyundai Genesis Coupe

การปรับโฉมในครั้งนี้จะมาพร้อมกับตัวถังโทนฟ้า Electric Blue อีกทั้งยังมีการแต่งรอบคันด้วยสปอยเลอร์และฝากระโปรงชุดใหม่ พร้อมเพิ่มความดุดันด้วยล้ออัลลอยใช้ขนาด 20 นิ้ว หุ้มยางสมรรถนะสูง Toyo R888 R-Compound

Hyundai Genesis Coupe

Hyundai Genesis Coupe

ส่วนภายในห้องโดยสารก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกเลยทีเดียวที่มาพร้อมกับเบาะที่นั่งแบบสปอร์ตของ Buddy Club และแผงแดชบอร์ดสไตล์เรซซิ่งของ Racepack IQ3 และส่วนสมรรถนะเครื่องยนต์จะมีขุนพลังสูงสุดถึง 1,000 แรงม้า กันเลยทีเดียว

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Hyundai