ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เพิ่มความสปอร์ต Honda Civic Mugen

17 ม.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.comวันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Honda มาฝากเพื่อนๆ

Mugen ไม่หยุดแค่เพียงการปรับแต่ง Honda CR-V ครอสโอเวอร์ห้ดูหล่อเหลาปราดเปรียวขึ้นเท่านั้น แต่ยังจับรถที่ถือว่าถนัดมือที่สุดอย่าง Honda Civic สเปกยุโรปมาเสริมความโฉบเฉี่ยวเพิ่มเติมอีกด้วย

Honda-Civic-Mugen

Honda-Civic-Mugen

Mugen เริ่มตกแต่งเพิ่มความสปอร์ตให้กับ Honda Civic ให้กลายเป็น Honda Civic Mugen จากด้านหน้าโดดเด่นด้วยสปอยเลอร์ กระจังหน้ารูปทรงใหม่ พร้อมติดตั้งสเกิร์ตข้างแบบแอโรไดนามิก ที่ด้านท้ายรถสะดุดตาด้วยปีกสปอยเลอร์บนฝาประตูท้ายและแผงดิฟฟิวเซอร์คอยรีดอากาศ สำหรับล้ออัลลอยมีให้เลือกสรรถึงสามแบบสามสไตล์แตกต่างกันตามความต้องการ

Honda-Civic-Mugen

Honda-Civic-Mugen

Honda Civic Mugen ยังมีการเพิ่มอ็อปชั่นเสริมพิเศษอื่นๆ ยังมีทั้งฝาครอบกระจกมองข้างคาร์บอนไฟเบอร์ ฝาปิดน้ำมันเครื่องอลูมิเนียมสีอโนไดซ์มันเงา ทั้งสีทอง เทา แดง น้ำเงินและดำ พร้อมโลโก้ Mugen ประทับอย่างมีเอกลักษณ์

Honda-Civic-Mugen

Honda-Civic-Mugen

น่าเสียดายที่ Mugen สำนักแต่งจากญี่ปุ่นไม่ได้อัพเกรดขุมพลัง แฟนพันธุ์แท้ Honda อาจต้องเฝ้ารอรุ่น Civic Type R ที่ว่ากันว่าจะเป็นรถขับเคลื่อนล้อหน้าที่เร็วที่สุดในโลก กำหนดเผยโฉมในปี 2015

สำหรับแฟนๆ ฮอนด้า ในบ้านเรา อย่าพลาดติดตามกันต่อว่าปีหน้า จะมีรถใหม่มาอวดโฉมให้แฟนๆได้ชมกันอีกหรือไม่ในงาน มอเตอร์ โชว์ 2013 (Motor Show 2013)

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ