ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เพิ่มความเท่+ความหวาน Volkswagen Beetle

15 ต.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งนะค่ะ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งรถยนต์ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Volkswagen (โฟล์คสวาเกน) ที่มาเพิ่มเสน่ห์ให้กับรถยนต์สุดน่ารัก Volkswagen Beetle ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของรูปลักษณ์และในส่วนของสมรรถนะเครื่องยนต์

Volkswagen Beetle

Volkswagen Beetle

ภายนอก Volkswagen Beetle

Volkswagen Beetle สุดน่ารักคันนี้ ได้มีการแปลงโฉมโดยสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดังจากประเทศเยอรมนีอย่าง MR Car Design ที่ได้มีการติดตั้งช่วงล่างระบบถุงลมอิเลกทรอนิก G-Ride Air Suspension เพิ่มความดุดันด้วยกรอบไฟหน้าและไฟท้ายรมดำ

Volkswagen Beetle

Volkswagen Beetle

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเจ้า Volkswagen Beetle ยังมีการเพิ่มความหวานด้วยไฟตัดหมอกใช้สีชมพู พร้อมเพิ่มเสน่ห์ด้วยล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้ว สวมทับด้วยยาง 225/35 R19 ทั้งสี่ล้อ ส่วนภายในห้องโดยสารก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กันเลยทีเดียว ที่มาพร้อมกับความล้ำสมัยและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการขับเคลื่อนอย่างครบครัน

Volkswagen Beetle

Volkswagen Beetle

สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Volkswagen Beetle นั้นได้มีการอัปเกรดพละกำลังเพิ่มขึ้นสูงสุดถึง 210 แรงม้า แรงบิด 420 นิวตันเมตร เครื่องยนต์เป็นบล็อกดีเซลเทอร์โบ ความจุกระบอกสูบ 2.0 ลิตร

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆที่น่าสนใจ  รถแต่ง  รถใหม่ 2013  ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Volkswagen