ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เมืองผู้ดียัน ดีที่สุดต้อง !! McLaren P1 concept

21 ก.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ McLaren มาฝากเพื่อนๆ กันคะ

ค่ายรถซูเปอร์คาร์ในเมืองผู้ดีอย่างอังกฤษยกให้ McLaren P1 concept เป็นรถที่ดีที่สุดในโลกหลัง แม็คลาเลนเปิดตัวภาพรถ McLaren P1 ก่อนไปอวดโฉมแบบสดๆร้อนๆกันที่งาน ปารีส มอเตอร์โชว์ 2012

Mclaren P1

Mclaren P1

โดยการออกแบบภายนอกคล้ายๆกับรุ่นMP4-12C แต่เพิ่มดีไซน์ความโฉบเฉี่ยวและดุดันมากยิ่งขึ้นและเพิ่มช่องระบายความร้อนที่ฝากระโปรงหน้าและบั้นท้ายที่น่าหลงใหลชวนจับจองเป็นเจ้าของ

McLaren MP4 12C

McLaren MP4 12C

นอกจากนี้ McLaren ยังไม่มีการเปิดเผยเรื่องของสมรถนะและเครื่องยนต์มีเพียงแต่ประโยคสั้นของAntony Sheriff ผู้อำนวยการบริหารว่า “เป้าหมายของเราคือการสร้าง McLaren P1 ที่น่าตื่นเต้นที่สุด มีประสิทธิภาพมากที่สุด มีเทคโนโลยีก้าวล้ำหน้าที่สุด ตลอดจนการเป็นรถซูเปอร์คาร์ที่มีความคล่องตัวมากที่สุดเท่าที่เคยผลิตมา”

ด้านหลัง McLaren P1

ด้านหลัง McLaren P1

และพร้อมออกจำหน่ายสู่ตลาดในปีหน้านี้ ต้องคอยดูว่า McLaren P1 นั้นจะออกมาสมราคาคุยหรือไม่คะ

สำหรับแฟนๆ แม็คลาเลน ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ McLaren ต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com คะ