ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เมื่อ Smart ForTwo แต่งงานกับ Mercedes-AMG GT R !!!

30 ก.ค. 2561 N/A views

ลองจินตนาการดูว่าถ้าหาก Smart ForTwo และ Mercedes-AMG GT R แต่งงานกันแล้ว ลูกของรถยนต์คู่นี้จะมีหน้าตาออกมาเป็นแบบไหน และมันอาจจะเหมือนกับคันนี้ก็เป็นได้

Smart ForTwo _1

Smart ForTwo และ Mercedes-AMG GT R

เมื่อใช้คำว่า ‘ถ้า’ มันอาจจะไม่ใช่เรื่องจริง และรูปภาพรถยนต์คันนี้เป็นผลงานสร้างสรรค์ของ Felipe Guzzo ที่ได้นำเอกลักษณ์ของ Mercedes-AMG GT R มาใส่ไว้ใน Smart ForTwo โดดเด่นด้วยการใช้สีเขียว กระจังหน้าซี่ตรงแบบ AMG Panamericana-Grill ล้อขนาดใหญ่ และกว้าง

Smart ForTwo _2

Smart ForTwo

กลับมาในโลกแห่งความเป็นจริงแล้วหากต้องการอุปกรณ์ตกแต่ง Smart ForTwo (สมาร์ท ฟอร์ทู) ที่ออกมาจากโรงงานสามารถสั่งซื้อได้จากสำนักแต่ง Brabus โดยมันจะมาพร้อมกับสไตล์ที่ดุดัน เบาะนั่งแบบสปอร์ตที่หุ้มด้วยหนัง Nappa และยังมีการเพิ่มขุมพลังให้อีกด้วย

Mercedes-AMG GT R

Mercedes-AMG GT R คันต้นแบบ

หากนำไปอัพเกรดแล้ว ขุมพลังของรถซีตี้คาร์รุ่นที่มาจากเครื่องยนต์ขนาด 0.9 ลิตร จะให้กำลัง 109 แรงม้า แรงบิด 170 นิวตันเมตร ซึ่งมากกว่ารุ่นมาตรฐานราว 20% และให้อัตราเร่งที่ดีขึ้น โดยในระยะ 0-100 กม./ชม. จะใช้เวลา 9.5 วินาที และมีความเร็วสูงสุด 180 กม./ชม.

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด