ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เริ่มผลิต!! Ford Fiesta ECOnetic 2013

28 มี.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ รถแต่ง และรถใหม่ จาก Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ New Ford Fiesta ECOnetic 2013 มาฝากเพื่อนๆ กันครับ โดยล่าสุด..

Ford Europe ประกาศเดินสายการผลิต Fiesta ECOnetic ออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยบริษัทฯ อ้างว่า รถรุ่นนี้จะเป็นรถยนต์นั่งที่ประหยัดน้ำมันมากที่สุด และปล่อยมลพิษน้อยที่สุดในบรรดารถทั้งหมดที่บริษัทฯ เคยผลิตออกมาจำหน่าย

2013 Ford Fiesta ECOnetic

2013 Ford Fiesta ECOnetic

โดย ฟอร์ด เฟียสต้า อะโคเนติก 2013 นั้น จะถูกขับเคลื่อนโดยเครื่องยนต์ดีเซล Duratorq TDCi ความจุ 1.6 ลิตร ผลิตแรงม้าได้สูงสุด 95 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 205 นิวตันเมตร มีอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงที่ 3.3 ลิตร/100 กิโลเมตร มีอัตราการปล่อย CO2 เพียง 87 กรัม/กิโลเมตรเท่านั้น

ด้านหลัง 2013 Ford Fiesta ECOnetic

ด้านหลัง 2013 Ford Fiesta ECOnetic

นอกจากนี้ Ford ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ภายในสิ้นปี 2012 นี้ ยอดขายในยุโรปกว่าครึ่งของบริษัทฯ จะเป็นรถรุ่น ECOnetic และจะเพิ่มขึ้นเป็น 2 ใน 3 ภายในสิ้นปี 2013 อันเนื่องมาจากความต้องการรถประหยัดน้ำมันที่สูงขึ้น

ECOnetic TECHNOLOGY LOGO

ECOnetic TECHNOLOGY LOGO

เทคโนโลยี ECOnetic ของ Ford นั้น จะประกอบด้วยระบบ Auto Start-Stop ระบบ Smart Regenerative Charging โดยมีการขับในโหมด ECO มีการปรับแต่งเครื่องยนต์และอัตราทดเกียร์ที่เหมาะสม ช่วงล่างที่ต่ำลง ติดตั้งตัวเบี่ยงเบนลมที่ล้อ ใช้ยางชนิดลดแรงต้านการหมุน เป็นต้น

แฟนๆ ฟอร์ด ในบ้านเราห้ามพลาดร่วมงานมอเตอร์โชว์ 2012 (Motor Show 2012) เพื่อรับชมรถยนต์ฟอร์ดรุ่นต่างๆ โดยงานจะมีตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 8 เมษายน 2555 ครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ