ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เรียบหรู !! Maserati Grancabrio MC 2013

8 มี.ค. 2557 N/A views

Maserati Grancabrio MC 2013 ( มาเซราติ แกรนคาบริโอ เอ็มซี 2013 ) สปอร์ตเปิดประทุน 4 ที่นั่งสุดหรู และมีระดับจากอิตาลี มีการพัฒนารูปลักษณ์ภายนอกต่อเนื่องมาจากรุ่น Grancabrio Stradale ส่วนในเรื่องของสเปคเครื่องยนต์ และระบบต่างๆ ยังคงใช้แบบเดียวกัน

Maserati GranCabrio MC 2013

Maserati GranCabrio MC 2013

ดีไซน์ภายนอก Maserati Grancabrio MC 2013

ภายนอก มาเซราติ แกรนคาบริโอ 2013 มาพร้อมกระจังกันชนหน้า ดีไซน์ใหม่ รวมถึงระบบไฟด้านหน้าจะใช้เทคโนโลยีส่องสว่างแบบ LED Daytime Running การออกแบบด้านหลังติดตั้ง ดิฟฟิวเซอร์พร้อมท่อไอเสียคู่ ยึดเกาะถนนด้วยล้ออัลลอยด์ ขนาด 20 นิ้ว มีช่วงล่างที่แข็งแกร่งแต่นุ่มนวลยามขับขี่ รูปทรงโดยรวมรอบคันมีความปราดเปรียว เรียบหรู ตามแบบฉบับ Maserati

Maserati GranCabrio MC

Maserati GranCabrio MC

ต่อกันที่ด้านหน้า เปิดฝากระโปรงขึ้นมา จะพบกับขุมพลัง DOHC V8 4,691 ซีซี ให้กำลัง 460 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 510 นิวตันเมตร สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ที่ 289 กม./ชม. อัตราเร่งเฉลี่ย 0-100 กม./ชม. ภายใน 4.7 วินาที มาพร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ แบบ MC Race Shift และระบบเบรกของ Brembo คาลิเปอร์เบรกหน้า 6 สูบ หลัง 4 สูบ

ด้านหลัง Maserati GranCabrio MC

ด้านหลัง Maserati GranCabrio MC

นอกจากนี้แล้ว การออกแบบยังคำนึงถึงความสะดวกสบาย และความปลอดภัยในการขับขี่แม้อยู่ในความเร็วสูง และด้วยการออกแบบรูปลักษณ์ภายนอก และภายในที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ของ Maserati Grancabrio MC นี้ จึงถือเป็นรถสปอร์ตอีกรุ่นหนึ่งของ Maserati ที่น่าจับตามอง หากท่านใดที่หลงรักรถเปิดประทุน Maserati Grancabrio MC รุ่นนี้ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือก โดยสนนราคาค่าตัวอยู่ประมาณ 16 ล้านบาท

ภายใน Maserati GranCabrio MC

ภายใน Maserati GranCabrio MC

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถซิตี้ คาร์ รถใหม่ 2014 ข่าวรถยนต์ 2014 ทั้งภายในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงเกาะติดงาน Motor Show 2014 (มอเตอร์โชว์ 2014) และการจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่ Thaicarlover.com ครับ