ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เรื่องดี ๆ บนท้องถนน

12 ก.ย. 2563 N/A views

เรื่องดีๆบนท้องถนน

มีหลายๆคนเคยเจอเรื่องราวบนท้องถนนมาต่าง ๆ นา ๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดีหรือเรื่องร้าย เราผู้ใช่รถก็ต้องเคยเจอมาทั้งนั้น ถ้าพูดถึงน้ำใจบนท้องถนนนั้น ในปัจจุบันที่หลายๆคนก็ต่างเร่งรีบ คงอยากที่จะพบเจอให้เห็น แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีเลย อย่างเช่นพี่คนขับมอเตอร์ไซค์ในคลิปนี้ครับ

จากคลิปเราจะเห็นมอเตอร์ไซค์มากมายที่ขี่กันอย่างเร่งรีบ บนถนนซึ่งบนถนนนั้น ก็ได้มีการนำกรวยมาตั้งเพื่อเป็นสัญลักษณ์ว่าห้ามกลับรถ ในขณะที่หลายๆคนกำลังรีบอยู่นั้น ก็มีมอเตอร์ไซค์ที่ขี่แซงมาทางขวาและเฉี่ยวเข้าที่กรวยจราจร ทำให้กรวยจราจรนั้น กระเด็นออกมาข้าง ๆ และก็ไม่ได้มีการลงมาเก็บและยังขับต่อไปแบบไม่รู้ตัว หรือ อาจจะเพราะไม่เห็นก็เป็นได้

เรื่องดีๆบนท้องถนน

แต่มีพี่คนขี่มอเตอร์ไซค์คนหนึ่งได้จอดและได้เก็บกรวยจราจรนั้นเข้าที่เดิม จึงทำให้หลายๆคนที่ได้ดูคลิปนี้ต่างชื่นชม ในความมีน้ำใจของพี่เขา ก็เป็นอีกเรื่องดี ๆ เรื่องหนึ่งบนท้องถนนในบ้านเรา เราควรหันมาช่วยกันรักษากฎจราจรและเคารพในการใช่ถนน จะทำให้ท้องถนนของบ้านเราน่าขับรถยิ่งขึ้นแน่นอนครับ

ที่มา : เฮียขับรถ

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด