ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เรื่องนี้ถึงครูอังคณาแน่!! ยอดขายมิตซู แตะ 8,000 คัน

12 เม.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ รถแต่ง และรถใหม่ จาก Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Mitsubishi มาฝากเพื่อนๆ กันครับ โดยล่าสุด…

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย แจ้งยอดขายรถเดือนมีนาคมแตะระดับ 8,000 คันเป็นครั้งแรก เติบโตสูงสุดเป็นประวัติการณ์ นำทัพโดยมิตซูบิชิ ไทรทัน 6,040 คัน และมิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต 2,538 คัน ในขณะที่ยอดจองรถในงานมอเตอร์โชว์ทะลุ 6,000 คัน เชื่อไตรมาส 2 ตลาดยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง

Mitsubishi Mirage

Mitsubishi Mirage

มร.โนบุยูกิ มูราฮาชิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด แจ้งยอดขายรถยนต์มิตซูบิชิในเดือนมีนาคมที่ผ่านมาว่า มิตซูบิชิ มียอดขายรวมอยู่ที่ 8,815 คัน เติบโตขึ้น 202.3 % ซึ่งถือเป็นสถิติสูงสุดใหม่ของบริษัทฯ โดยมิตซูบิชิ ไทรทัน ยังคงเป็นรุ่นหลักที่ได้รับความนิยมอย่างสูงจากลูกค้า ด้วยยอดขายที่สูงถึง 6,040 คัน เติบโตขึ้นถึง 366% ในขณะที่ปาเจโร สปอร์ต มียอดขายอยู่ที่ 2,538 คัน เติบโตขึ้น 165.2 %

Mitsubishi Pajero Sport

Mitsubishi Pajero Sport

มร.มูราฮาชิ ได้กล่าวถึงสถานการณ์ตลาดรถยนต์ในช่วงไตรมาสแรกของปีว่ามีการเติบโตขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยในส่วนของมิตซูบิชินั้นมียอดขายรถยนต์รวมอยู่ที่ 23,881 คัน เติบโตขึ้น 96.8% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันกับปีที่ผ่านมา และเชื่อว่าในไตรมาสสองของปีนี้ยอดขายรถยนต์รวมของบริษัทฯจะยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องด้วยปัจจัยหนุนหลายประการโดยเฉพาะอย่างยิ่งจากการแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ของค่ายรถยนต์ต่างๆ

Mitsubishi Triton Plus Mega Cab

Mitsubishi Triton Plus Mega Cab

ในส่วนของกระแสตอบรับรถยนต์มิตซูบิชิในงานมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 33 ที่ผ่านมานั้น มร.มูราอาชิกล่าวว่า “เราประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีจากการเข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ที่ผ่านมาโดยเฉพาะอย่างยิ่งการแนะนำรถยนต์มิตซูบิชิ “มิราจ”ใหม่ ที่ได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้ยอดจองรถยนต์โดยรวมของบริษัทฯ สูงกว่าเป้าหมายที่วางไว้โดยมียอดจองรถภายในงานรวมทั้งสิ้น 6,406 คัน แบ่งเป็นยอดจองรถยนต์มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่ 4,081 คัน หรือคิดเป็น 63% ในขณะที่รถกระบะ มิตซูบิชิ ไทรทันขายได้ 1,098 คัน ตามด้วย ปาเจโร สปอร์ต 974 คัน มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ 191 คัน และแลนเซอร์ 1.6 ลิตร 62 คัน โดยสำหรับมิตซูบิชิ มิราจ ซึ่งขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการผลิตนั้น คาดว่าจะสามารถทยอยส่งมอบรถยนต์ให้กับลูกค้าได้ตั้งแต่ต้นเดือนพฤษภาคมเป็นต้นไป”

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ