ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เร็ว แรง ดุ! Elation Freedom Dogo 001

24 ธ.ค. 2563 N/A views

เตรียมยลโฉมกันได้เลยสำหรับ Elation Freedom Dogo 001 ไฮเปอร์คาร์พลังงานไฟฟ้า ที่ผลิตโดย Elation Hypercars ซึ่งเจ้าคันนี้จะมาพร้อมกับความแข็งแกร่งและความเร็วแบบจัดหนักจัดเต็ม

สำหรับชื่อ Dogo 001 ได้มีการตั้งตาม Dogo Argentino  สายพันธุ์สุนัขในอเมริกาใต้  ซึ่งเป็นที่เลื่องลือในเรื่องของความแข็งแกร่งและมักใช้ในการล่าสัตว์ที่มีขนาดใหญ่

ในเรื่องของการดีไซน์จะให้ความโฉบเฉี่ยวที่สื่อถึงความแข็งแกร่งได้เป็นอย่างดี ส่วนบริเวณภายในห้องโดยสารยังไม่ได้มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ แต่ก็มีภาพบางส่วนออกมาให้ได้ชมกัน

ความโดดเด่นของ  Elation Freedom Dogo 001 จะเป็นในเรื่องสมรรถนะที่ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า 3 ตัว ให้กำลังสูงสุด 1,427 แรงม้า แรงบิด 1,440 นิวตันเมตร แต่หากยังไม่สะใจพอ ลูกค้าสามารถอัพเกรดสมรรถนะด้วยมอเตอร์เสริม ซึ่งเพิ่มกำลังได้สูงสุดถึง 1,903 แรงม้า

อัตราเร่งจาก 0 – 100 กม. / ชม. เพียง 1.8 วินาที และทำความเร็วได้สูงสุด 418 กม. / ชม.  ทั้งนี้ Elation Freedom Dogo 001  จะมีการพัฒนาและเข้าสู่ขั้นตอนการทดสอบในปีหน้า

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด