ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เลขา UN ใช้รถ Hyundai Equus

22 ธ.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Hyundai มาฝากเพื่อนๆ

Ban Ki-moon เลขาธิการองค์การสหประชาชาติหรือ UN ชาวเกาหลีเลือกยานพาหนะประจำตำแหน่งคันใหม่ ไม่ใช่รถแบรนด์เยอรมันหรือจากยุโรปแบบที่ผู้นำองค์กรระดับโลกหลายคนใช้ แต่เป็น Hyundai Equus

Hyundai-Equus-Sketch

Hyundai-Equus

Hyundai Equus เวอร์ชั่นลีมูซีนกันกระสุนเป็นการพัฒนาต่อยอดจากแพลทฟอร์มของ Equus ซีดานรุ่นสแตนดาร์ด ซึ่งออกเผยโฉมครั้งแรกที่งานมอสโก ออโต้โชว์เมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา โดย Hyundai ริเริ่มผลิต Equus กันกระสุนสำหรับบุคคลสำคัญในเกาหลีใต้มาเป็นเวลาหลายปีแล้ว แต่นับเป็นครั้งแรกที่ผู้นำองค์กรระหว่างประเทศเลือกใช้

Hyundai-Equus-Rear

Hyundai-Equus-Rear

ได้รับการพัฒนาโดยความร่วมมือกันระหว่าง Hyundai และ Stoof International บริษัทเยอรมันซึ่งเชี่ยวชาญในการผลิตรถกันกระสุน การติดตั้งอุปกรณ์ต่างๆ ทำให้ Equus เวอร์ชั่นกันกระสุนมีน้ำหนักตัวมากถึง 3,831 กก. ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์บล็อกโต V8 ความจุกระบอกสูบ 5.0 ลิตรเหมือนกับรุ่นสแตนดาร์ด ถึงแม้จะไม่ระบุอัตราเร่ง แต่คาดว่าจะเคลื่อนที่ด้วยความเร็วไม่สูงมากนักและต้องใช้ระยะเบรกมากพอสมควร

Hyundai-Equus-Interior

Hyundai-Equus-Interior

Hyundai Equus เวอร์ชั่นกันกระสุนถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของผู้นำและบุคคลสำคัญในระดับโลก นอกเหนือจากยนตรกรรมสุดหรูที่เราคุ้นเคยกันดีอย่าง BMW, Mercedes-Benz และ Cadillac

สำหรับแฟนๆ ฮุนได ในบ้านเรา อย่าพลาดติดตามกันต่อว่าปีหน้า จะมีรถใหม่มาอวดโฉมให้แฟนๆได้ชมกันอีกหรือไม่ในงาน มอเตอร์ โชว์ 2013 (Motor Show 2013)

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ