ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เวอร์ชั่นยุโรป !! Lexus LS 2013

23 ธ.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีอัลบั้มภาพรถยนต์ มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

กลับไปหน้าแรกของอัลบั้ม

[nggallery id=451]

เผยโฉมออกมาแล้วสำหรับเจเนเรชั่นที่ 4 ของ Lexus LS ที่พัฒนาขึ้นตามกาลเวลา หลังจากออดี้ได้เปิดธงเผยโฉม Lexus LS 2013 ออกมาก่อนหน้านี้ 4 รุ่น โดยครั้งนี้ เลกซัสได้เผยโฉมเวอร์ชั่นยุโรปที่ภายนอกได้ปรับแต่งตามเอกลักษณ์ของ Lexus โดยคงรูปแบบของรุ่น L สะท้อนการเปลี่ยนแปลง และความทันสมัย

ส่วนมิติตัวถังของ New Lexus LS EU-Version 2013 นี้ จะอยู่ที่ 5,090 มิลลิเมตร ตัวถังรถมีความยาวจากเดิม 30 มิลลิเมตร มาพร้อมฐานล้อกว้าง 2,970 มิลลิเมตร ส่วนภายในออกแบบแดชบอร์ดแบ่งเป็น 2 โซน คือ โซนด้านหน้า มาพร้อมจอแสดงผล LCD multi-display screen กว้าง 12.3 นิ้ว , LCD multi-display screen ส่วนอีกโซนจะเป็นส่วนของการควบคุมที่มาพร้อมเทคโนโลยีเจเนเรชั่น 2 อย่าง Remote Touch Interface (RTI)

ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมอื่นๆ ของเจ้า เลกซัส แอลเอส อียู เวอร์ชั่น 2013 ทาง Thaicarlover.com จะหามาอัพเดทให้เพิ่มเติมในตอนต่อๆ ไปครับ

สำหรับแฟนๆ เลกซัส ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013) ในต้นปีหน้า หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Lexus ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ