ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เวอร์ชั่น ที่ 2 !! Nissan Note 2014

21 ก.พ. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com สำหรับวันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Nissan มาฝากเพื่อนๆ เช่นเคยครับ

พึ่งเปิดตัวไปหมาดก็มีเซอร์ไพร์สกันอีกแล้วสำหรับ Nissan Note 2014 ที่เตรียมจะเปิดตัวเวอร์ชั่นใหม่ ของรถซับคอมแพกต์ คาดว่าน่าจะเป็นต้นเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้

ต้องบอกว่าเป็นเวอร์ชั่นที่ 2 แล้ว แรงไม่ตกจริง ซึ่งใน นิสสัน โน๊ต 2014 นี้ถูกปรับเปลี่ยนให้เป็นรถอเนกประสงค์ที่สะดวกสบายไปทั้งพื้นที่โดยสารและสมรรถนะที่แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ Nissan Note เจนเนอเรชั่นนี้ยังมาพร้อมกับทีเด็ดการขับขี่ที่ดีเยี่ยมการใช้งานที่ตอบโจทย์ลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องความสะดวกสบาย ความประหยัด ซึ่งจะมีเครื่องยนต์ทั้งหมด 3 รุ่น โดยมีทั้งเครื่องยนต์เบนซิล และ ดีเซล

ต้องมาคอยลุ้นกันว่า นิสสัน โน๊ต ในเวอร์ชั่นนี้จะสามารถครองใจลูกค้าได้เหมือนอย่าง Nissan  Juke ที่เปิดตัวไปก่อนหน้าแล้วได้หรือไม่

สำหรับแฟนๆ นิสสัน ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013) หรือ มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) ซึ่งอันนี้แฟนๆ ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ