ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เสริมหล่อหลายสำนัก !! Nissan GT-R

20 ส.ค. 2556 N/A views

มาพร้อมกับความดุดัน และความเท่แบบจัดเต็ม สำหรับค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Nissan ที่ได้มีการแปลงโฉมเจ้า Nissan GT-R เพื่อเพิ่มความโดดเด่นและความสะดุดตาให้กับเจ้า Nissan GT-R โดยการแปลงโฉมในครั้งนี้เพื่อเอาใจแฟนๆ ภาพยนตร์ภาคต่อที่นักซิ่งทั่วโลกชื่นชอบอย่าง Fast and Furious ภาค 6

Nissan GT-R

Nissan GT-R

การแปลงโฉมเจ้า Nissan GT-R ในครั้งนี้จะมีการแปลงโฉมจากหลายสำนักด้วยกัน อาทิ สำนักแต่งรถยนต์ชื่อดังอย่าง R’s Tuning เป็นผู้รับผิดชอบการออกแบบระบบทำความเย็น ส่วนชุดแอโรไดนามิกได้รับการพัฒนาโดย BenSopra และส่วนทางด้าน SP Engineering ทำหน้าที่ปรับแต่งกล่อง ECM

Nissan GT-R

Nissan GT-R

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น Nissan GT-R ยังได้มีการแปลงโฉมในส่วนของแผงประตูคาร์บอน บันไดข้างประตู ฝาครอบเครื่องยนต์และแผงอินเตอร์คูลเลอร์โดยสำนัก Seibon และในส่วนของหลังคาจะทำจากวัสดุคาร์บอน ฝากระโปรงหน้าแบบมีช่องระบายความร้อนพร้อมตัวยึดของแบรนด์ Sparco เรียกได้ว่า Nissan GT-R คันนี้ครบรสจริงๆเลยนะค่ะ

Nissan GT-R

Nissan GT-R

ในส่วนภายในห้องโดยสารของเจ้า Nissan GT-R นั้นก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกกันเลยทีเดียว ที่มาพร้อมพวงมาลัยยี่ห้อ MCR ระบบเบรกคาร์บอนเซรามิกของ Weapons Grade Performance พร้อมสายเบรกและผ้าเบรก Endless สำหรับในเรื่องขุนพลังนั้นเจ้า Nissan GT-R คาดว่ามีพละกำลังสูงสุดถึง 700 แรงม้าเลยทีเดียว

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Nissan