ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เสริมหล่อ BMW 6-Series

30 พ.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ BMW มาฝากเพื่อนๆ

ล่าสุด Hamann Motorsports สำนักแต่งชื่อดังจากเยอรมันจับ BMW 6-Series มาเสริมความหล่อ โหด และดุดันยิ่งขึ้นด้วยการตกแต่งภายนอกใหม่ด้วยชุดแต่งที่มากมายพร้อมทั้งการดีไซน์ที่เริดหรู

BMW-6M-Hamann-Exterior

BMW-6M-Hamann-Exterior

Hamann Motorsports สำนักแต่งรถชื่อดังจากเยอรมันมุ่งเติมเต็มช่องว่างดังกล่าวด้วยการดีไซน์ชุดแต่งหลายชิ้นสำหรับติดตั้งในรถสปอร์ตสุดหรูอย่าง BMW 6-Series Coupe (F13) และรุ่นเปิดประทุน Convertible (F12) ที่มาพร้อมกับชุดแต่ง M จากโรงงาน เรียกว่าต่อยอดความหล่อเหลาและสร้างเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครได้เป็นอย่างดี

BMW-6M-Hamann-Front

BMW-6M-Hamann-Front

ชุดคิทแอโรไดนามิกของ Hamann Motorsports ที่นำมาตกแต่ง BMW 6-Series เริ่มจากลิ้นสปอยเลอร์เสริมความโฉบเฉี่ยวด้านหน้ารถ แผงดิฟฟิวเซอร์ด้านท้าย สปอยเลอร์ขนาดใหญ่กว่าเดิมบนฝากระโปรงหลัง สเกิร์ตข้าง รวมถึงล้ออัลลอยลวดลายใหม่สำหรับคนที่ยังไม่ถูกใจล้อของแบรนด์ M ซึ่งชุดแต่งทั้งหมดช่วยเพิ่มความหล่อเนี้ยบผสานสไตล์แบบดุดันได้เป็นอย่างดี

BMW-6M-Hamann-Back

BMW-6M-Hamann-Back

Hamann ระบุว่าชุดแต่ง 6-Series พร้อมให้ลูกค้าชาวยุโรปจับจองเป็นเจ้าของแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป แต่ไม่มีการเปิดเผยราคาจำหน่าย

สำหรับแฟนๆ บีเอ็มดับเบิ้ลยู ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) หรืองาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013) ซึ่งอันนี้แฟนๆ BMW ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ