ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เสริมหล่อ Chevrolet Camaro SS

15 ส.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งรถยนต์ และนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ ๆ วันนี้ก็ถึงคิวเจ้า Chevrolet Camaro SS จากค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Chevrolet ที่ได้มีการแปลงโฉมเจ้า Chevrolet Camaro SS เพื่อเพิ่มความโดดเด่นและความสะดุดตา โดยเฉพาะในส่วนของรูปลักษณ์ภายนอก

Chevrolet Camaro SS

Chevrolet Camaro SS

Chevrolet Camaro SS ได้มีการแปลงโฉมโดยสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดังอย่าง Schwabenfolia ที่มาพร้อมกับ การหุ้มฟอยล์สีน้ำเงินแบบด้าน ‘Anodized Blue’ สลับด้วยการหุ้มสีดำ ‘Black Brushed Steel’ และในส่วนของด้านข้างมีการเพิ่มเส่น์หและความโฉบเฉี่ยวด้วยการคาดเส้นสายสีขาว

Chevrolet Camaro SS

Chevrolet Camaro SS

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเจ้า Chevrolet Camaro SS ยังมาพร้อมกับ การดัดแปลงประตูแบบปีกนก scissor doors ,ชุดช็อกอัพและสปริงของแบรนด์ KW อีกทั้งเพิ่มความสปอร์ตด้วยล้ออัลลอยใช้ขนาด 20 นิ้วหุ้มยาง 245 ที่ล้อหน้าและ 275 ที่ล้อคู่หลัง เรียกได้ว่า Supercar คันนี้มีความสมบูรณ์แบบอย่างครบถ้วนเลยก็ว่าได้

Chevrolet Camaro SS

Chevrolet Camaro SS

สำหรับในเรื่องของสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Chevrolet Camaro SS นั้นก็ไม่ผิดหวังกันอย่างแน่นอน เพราะมาพร้อมกับพละกำลังสูงสุดถึง 518 แรงม้า บล็อก V8 ความจุ 6.2 ลิตรด้วยการติดตั้งแพ็คเกจซูเปอร์ชาร์จเจอร์รหัส TVS2300 Magnuson ส่วนในเรื่องของราคาการแปลงโฉมนั้นยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Chevrolet