ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เสริมหล่อ Range Rover โดย FAB Design

17 ก.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับนวตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Range Rover (แรนจ์ โรเวอร์) ที่ได้มีการปรับโฉมบนพื้นฐานของ Range Rover Vogue ที่ช่วยเพิ่มความสะดุดตาและความโดดเด่นทั้งในส่วนของรูปลักษณ์ภายนอกและในส่วนของสมรรถนะเครื่องยนต์

Range Rover

Range Rover

Range Rover ได้มีการปรับโฉมโดยสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดังอย่าง FAB Design ที่แต่งเวอร์ชั่น “Noreia” ซึ่งมาพร้อมกับการติดตั้งวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ ใช้ช่วงล่างโหลดเตี้ยลงกว่าเดิมถึง 40 มม. พร้อมเพิ่มเสน่ห์ด้วยการสวมล้ออัลลอยขนาดใหญ่ 23 นิ้ว

Range Rover

Range Rover

ส่วนภายในห้องโดยสารก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกเลยทีเดียวที่มีความโดดเด่นในเรื่องของความสปอร์ตและความหรูหราที่มีการผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ที่มาพร้อมกับหนังเกรดพรีเมียมสลับด้วย Alcantara พร้อมติดตั้งแป้นเหยียบอลูมิเนียม

Range Rover

Range Rover

สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Range Rover จะมาพร้อมกับสมรรถนะเครื่องยนต์สูงสุดถึง 540 แรงม้า แรงบิด 670 นิวตันเมตร ซึ่งมากกว่าเดิม 30 แรงม้าและ 45 นิวตันเมตร เครื่องยนต์บล็อก V8 ความจุกระบอกสูบ 5.0 ลิตร

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Range Rover