ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เสริมเท่!! Mercedes-Benz CLA-Class

16 ก.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งรถยนต์ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Mercedes-Benz (เมอร์เซเดส เบนซ์) ที่ได้มีการแปลงโฉมและเพิ่มเสน่ห์ให้กับเจ้า Mercedes-Benz CLA-Class (เมอร์เซเดส เบนซ์ ซีแอลเอ คลาส) ไม่ว่าจะเป็นส่วนของรูปลักษณ์ภายนอกและในส่วนของสมรรถนะเครื่องยนต์ ที่เรียกได้ว่ามาแบบจัดเต็มอย่างแน่นอน

Mercedes-Benz CLA-Class

Mercedes-Benz CLA-Class

Mercedes-Benz CLA-Class ได้มีการปรับโฉมโดยสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดังอย่าง Carlsson ที่มาพร้อมกับการติดตั้งสปอยเลอร์หน้า สเกิร์ตข้างแอโรไดนามิกและกันชนหลัง กระจังหน้าเป็นสแตนเลสขัดเงา และในส่วนของบั้นท้ายเพิ่มเสน่ห์ด้วยท่อไอเสียสี่ชุดทรงสปอร์ต

Mercedes-Benz CLA-Class

Mercedes-Benz CLA-Class

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเจ้า Mercedes-Benz CLA-Class ยังมาพร้อมกับช่วงล่างดีไซน์สปอร์ที่มีการติดตั้งสปริงโหลดตัวรถให้เตี้ยลง 35 มม. และเอาใจผู้ขับขี่ด้วยล้ออัลลอยที่มีขนาดให้เลือกตั้งแต่ 18-20 นิ้ว อีกทั้งภายในที่มาพร้อมกับหนังเกรดพรีเมียมและ Alcantara

Mercedes-Benz CLA-Class

Mercedes-Benz CLA-Class

สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Mercedes-Benz CLA-Class นั้นได้มีการอัปเดรมในหลายรุ่นด้วยกัน อาทิ รุ่น CLA200 ที่ได้เพิ่มพละกำลังเเป็น 187 แรงม้า แรงบิด 300 นิวตันเมตร และ รุ่นCLA250 จะมีพลังเพิ่มเป็น 253 แรงม้า แรงบิด 420 นิวตันเมตร

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Mercedes-Benz