ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เสียชีวิตแล้ว!! พระเอกชื่อดัง Paul Walker

2 ธ.ค. 2556 N/A views

เหลือแต่เพื่ยงความทรงจำและความมันส์ สำหรับพระเอกหนุ่มชื่อดัง พอล วอล์คเกอร์ (Paul Walker)  ที่โด่งดังจากภาพยนตร์ชุด Fast and the Furious กับประโยคที่ว่า “นายหมายถึง Skyline ใช่ไหม?” หนึ่งในแก๊กสั้นๆ ที่ดูเหมือนจะไม่มีความหมายอะไรมากมาย ใน Fast & Furious 6 เป็นมุกที่โดนใจคนรักรถนัก

Paul Walker

Paul Walker

สำนักข่าวบันเทิงสื่อดังของสหรัฐอเมริกา TMZ รายงานว่า พระเอกหนุ่ม พอล วอล์คเกอร์ (Paul Walker) ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ เมื่อวันเสาร์ที่ 30 พ.ย.ทีผ่านมา แหล่งข่าวยืนยันว่าเสียชีวิตในวัย 40 ปี ซึ่งเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่แคลิฟอร์เนียใต้ พอล นั่งเป็นผู้โดยสารในรถ Porsche Carrera GT สีแดง ของเพื่อนสนิท รถได้เสียหลักพุ่งชนกับต้นไม้ข้างทาง เกิดเพลิงลุกไหม้ท่วมทั้งตัวรถ ซึ่งเหตุดังกล่าวทำให้เขาและเพื่อนเสียชีวิตทั้งคู่

Porsche Carrera GT

Porsche Carrera GT

Paul William Walker IV เป็นนักแสดงหนุ่มชาวอเมริกัน เกิดเมื่อวันที่ 12 กันยายน 1973 มีผลงานสร้างชื่ออย่างมากมาย เช่น Joy Ride, Timeline, Into the Blue หรือ Eight Below เป็นต้น และเป็นที่จดจำของแฟนๆ ทั่วโลกจากแฟรนไชส์ภาพยนตร์ฮิทอย่าง The Fast and the Furious ในปี 2001

Paul Walker

Paul Walker

การจากไปในครั้งนี้ของ Paul Walker ถือเป็นเรื่องเศร้าของวงการภาพยนตร์ฮอลลีวูดอย่างมาก รวมไปถึงเหล่าบรรดาแฟนๆ The Fast and the Furious ด้วยเช่นกัน แต่อย่างไร Paul Walker ก็ยังคงอยู่ในใจของพวกเราตลอดกาล

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถใหม่ 2013  ข่าวรถยนต์ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ