ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เสือซุ่ม Nissan Juke Nismo 2013

24 ม.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.comวันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Nissan มาฝากเพื่อนๆ

ซุ่มเงียบอีกแล้วสำหรับนิสสัน ค่ายรถยนต์แดนกิมจิล่าสุดมีข่าวออกมาว่ากำลังมุ่งพัฒนา Nissan Juke Nismo 2013 ให้ไฉไลกว่าเดิมโดยจะเน้นที่รูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยวมากยิ่งขึ้น และสมรรถนะที่ดีเยี่ยมเพื่อเปิดตัวให้ทันภายในปีนี้

Nissan Juke Nismo 2013

Nissan Juke Nismo 2013

สำหรับ นิสสัน จุ๊ค นิสโม่ 2013 นั้นหลังจากเงียบหายไปนาน เตรียมมาเซอร์ไพร์สกันกับสมรรถนะที่มีการอัพเกรดแบบเต็มรูปแบบไม่ว่าจะเป็นแชส์ซีส์ ที่มีความแข็งแรงมากยิ่งขึ้น และระบบเบรคที่เพิ่มความมั่นใจมากยิ่งขึ้นกว่าในรุ่นปัจจุบัน

ด้านหลัง Nissan Juke Nismo 2013

ด้านหลัง Nissan Juke Nismo 2013

นอกจากนี้ นิสสัน จุ๊ค นิสโม่ ยังมาพร้อมกับเครื่องยนต์ ขนาด 4 สูบ จุ 1.6 ลิตรและมีพละกำลัง ถึง 217 แรงม้า และในส่วนของช่วงล่างก็ยังมีการปรับแต่งเพิ่มเติมพร้อมโหลดต่ำกว่ารุนเดิมเพิ่มความสปอร์ตมากขึ้นไปอีก

Nissan Juke Nismo 2013

Nissan Juke Nismo 2013

และพิเศษไปกว่านั้น นิสสัน เผนว่าหลังจากเปิดตัว Nissan Juke Nismo แล้วจะมีการผลิตรถในเวอร์ชั่นใหม่กับ Nissan 370Z Nismo ซึ่งต้องมาคอยลุ้นกว่าว่าน่าตาจะเป็นอย่างไร

สำหรับแฟนๆ นิสสัน ในบ้านเรา อย่าพลาดติดตามกันต่อว่าปีหน้า จะมีรถใหม่มาอวดโฉมให้แฟนๆได้ชมกันอีกหรือไม่ในงาน มอเตอร์ โชว์ 2013 (Motor Show 2013)

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ