ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เหมือนไหม ?!? Lamborghini Aventador ทำเหมือน

10 ม.ค. 2562 N/A views

แม้การครอบครองซูเปอร์คาร์ซักหนึ่งคันอาจจะเป็นเรื่องที่ยากสำหรับคนส่วนใหญ่สาเหตุเนื่องจากราคา หรือการบำรุงรักษาที่สูงมาก แต่ยังมีผู้ที่สร้างสรรค์ด้วยการเลียนแบบรถยนต์สุดหรูเหล่านั้นอยู่มากมาย และมีคำถามว่าใครกันที่เป็นลูกค้าของช่างฝีมือเหล่านี้

Lamborghini-Aventador-ทำเหมือน-9

หากนำคำถามที่ว่าใครกันคือลูกค้าของพวกเขา เราอาจจะไม่ได้คำตอบแบบตรงไปตรงมา จึงทำให้แบบจำลอง หรือของเลียนแบบเหล่านี้ยังคงมีอยู่ต่อไป และนี่คือ Lamborghini Aventador ทำเหมือนที่มีเพียงหนึ่งเดียวในโลก

Lamborghini-Aventador-ทำเหมือน-4

Lamborghini Aventador ทำเหมือนถูกสร้างโดยบริษัทที่มีชื่อว่า Executive Modcar Trendz มันฉีกกฎไปจากการสร้างสรรค์กระทิงดุรุ่นนี้ทุกสิ่งอย่างด้วยการใช้พื้นฐาน Honda Accord แบบ 4 ประตู

Lamborghini-Aventador-ทำเหมือน-3

ไม่มีข้อมูลว่าบริษัทเจ้านี้เปลี่ยน Honda Accord สไตล์ซีดานให้เป็น Lamborghini Aventador สไตล์คูเป้ได้อย่างไร แต่ภายนอกนั้นมีสัดส่วนที่ค่อนข้างแปลกตา เช่นหลังคาที่มีมีความสูงกว่าของจริง ฝาครอบเครื่องยนต์ และลิปสปอยเลอร์ ทำมุมลาดชันมากเกินไป

Lamborghini-Aventador-ทำเหมือน

สีภายนอกนั้นมีความใกล้เคียงกับ Lamborghini Aventador (ลัมโบร์กีนี อเวนทาดอร์) ที่ออกแบบด้วยสียอดนิยมอย่างสีส้ม Arancio Argos ซึ่งเป็นสีวันเปิดตัวของกระทิงดุรุ่นนี้ ส่วนไฟหน้า และไฟท้ายค่อนข้างเหมือนต้นฉบับ

Lamborghini-Aventador-ทำเหมือน-2

Lamborghini-Aventador-ทำเหมือน-1

จะเหมือนหรือไม่เหมือนไม่รู้ แต่อยู่ที่ว่ามันจะขับเคลื่อนอย่างไร บางที่คนที่ซื้อไปอาจจะคิดว่ารู้อย่างนี้น่าจะซื้อ Honda Accord มาขับดีกว่า

Lamborghini-Aventador-ทำเหมือน-8

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด