ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เหลือง ดำ !! Range Rover Evoque

11 ม.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Land Rover มาฝากเพื่อนๆ

แลนด์ โรเวอร์ เตรียมที่จะเปิดตัว Range Rover Evoque Sicilian Yellow Limited Edition Model เป็นครั้งแรกในยุโรป เป็นรถ SUV ตอกย้ำว่าเป็น SUV ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ด้วยเวอร์ชั่นพิเศษ มาพร้อมกับสีเหลืองทอง

Range-Rover-Evoque-Sicilian-Yellow-Limited

Range-Rover-Evoque-Sicilian-Yellow-Limited

สำหรับ เรนจ์ โรเวอร์ อีโว้ค รุ่นพิเศษนี้จะเปิดโชว์ตัวในช่วงเดือนพฤษภาคม ได้มาพร้อมกับรุ่นพิเศษให้ได้เลือกกันถึงสองเวอร์ชั่นทั้งแบบ 3ประตู และ 5 ประตู พร้อมสองสี ดาและ เหลือง

ภายใน Range-Rover-Evoque-Sicilian-Yellow-Limited

ภายใน Range-Rover-Evoque-Sicilian-Yellow-Limited

นอกจากนี้ทั้งสองรุ่นนั้นมาพร้อมกับสองสีโดยตัวรถสีเหลืองจะมีหลังคาสีดำ และตัวรถสีดำจะมาพร้อมกับหลังคาสีเหลือง และภายในที่เพิ่มความสปอร์ตด้วยเบอะหนังสีดาที่คลิบด้วยเส้นด้ายสีเหลือง

ด้านหลัง Range-Rover-Evoque-Sicilian-Yellow-Limited

ด้านหลัง Range-Rover-Evoque-Sicilian-Yellow-Limited

ทั้งนี้ยังมีแพคเกจที่ตกแต่งเพิ่มเข้ามาเป็นสปอยเลอร์หลัง ไฟตัดหมอกควันไฟ โลโก้ Range Rover ตัวหนังสือสีดำ ล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้ว

สำหรับแฟนๆ แลนด์ โรเวอร์ ในบ้านเรา อย่าพลาดติดตามกันต่อว่าปีหน้า จะมีรถใหม่มาอวดโฉมให้แฟนๆได้ชมกันอีกหรือไม่ในงาน มอเตอร์ โชว์ 2013 (Motor Show 2013)

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ