ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เอกลักษณ์แห่งผู้นำ Chevrolet Tahoe 2014

30 พ.ย. 2556 N/A views

ค่ายรถยนต์ Chevrolet มาพร้อมรถยนต์ที่มีรูปลักษณ์แข็งแรง มีเอกลักษณ์แห่งความเป็นผู้นำ อย่าง Chevrolet Tahoe 2014 พร้อมกับสมรรถนะเครื่องยนต์ที่ตอบสนองทุกความต้องการ และช่วงล่างที่แข็งแกร่ง พร้อมขนาดพื้นที่ภายในห้องโดยสารที่มีความกว้างขวางมากกว่าเดิม

Chevrolet Tahoe - Side

Chevrolet Tahoe – Side

ภายนอก Chevrolet Tahoe

Chevrolet Tahoe 2014 มาพร้อมภายนอกที่ดูสวยและสะดุดตามากขึ้น พร้อมกับกระจกกรองแสงด้านหน้าแบบชุบสี ไฟหน้าแบบฮาโลเจน พร้อมไฟ Daytimeและไฟตัดหมอกแบบฮาโลเจน

Chevrolet Tahoe - Side

Chevrolet Tahoe – Side

ภายใน Chevrolet Tahoe

Chevrolet Tahoe 2014 มาพร้อมภายในห้องโดยสารที่กว้างขวางมากขึ้น พร้อมเบาะนั่งแบบ Bucket seat หุ้มหนังเกรดพรีเมี่ยม พวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชั่นหุ้มหนัง และกล้องมองหลังพร้อมระบบ Ultrasonic ระบบ Cruise control

Chevrolet Tahoe - Side

Chevrolet Tahoe – Interior

เครื่องยนต์ Chevrolet Tahoe

เชฟโรเลต ทาโฮ 2014 มาพร้อมเครื่องยนต์ Vortec 5.3L V8 SFI FlexFuel ให้แรงม้าที่ 320 แรงม้า พร้อมระบบส่งกำลังแบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ควบคุมเสถียรภาพการขับขี่ และ Traction Control ระบบเบรก ABS 4 ล้อ

แฟนๆ Chevrolet ใน บ้านเราอาจจะต้องรอลุ้น ว่าจะมี อะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com คะ

อย่าพลาด ! Chevrolet Traverse 2LT 2013 | โมเดิร์นคาร์ Chevrolet Traverse 2013