ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เอสยูวีพลังไฟฟ้าคันใหม่จากจีน Singulato iS6 !!

9 พ.ค. 2561 N/A views

บริษัทสตาร์ทอัพจีนเปิดตัว Singulato iS6 (ซิงกูเลโต้ ไอเอส6) รถเอสยูวีพลังงานไฟฟ้าสุดล้ำโดดเด่นด้วยประตูเปิดปิดรูปแบบตู้กับข้าว และห้องโดยสารสุดกว้างขวาง !!

Singulato iS6

Singulato iS6

Singulato iS6

บริษัทสตาร์ทอัพจีนนามว่า Zhiche Auto เปิดตัว Singulato iS6 (ซิงกูเลโต้ ไอเอส6) รถเอสยูวีพลังงานไฟฟ้าสุดล้ำโดดเด่นด้วยประตูเปิดปิดรูปแบบตู้กับข้าวที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับการเข้าออกห้องโดยสารด้านหลัง นอกจากนี้ยังมีออพชั่นภายในที่โดดเด่นจนต้องร้องว้าว อาทิ หน้าจอสัมผัสกลางแผงแดชบอร์ดขนาดใหญ่ 15.6 นิ้วที่สามารถหมุนได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอนได้, แผงมาตรวัดหน้าจอสีขนาด 12.3 นิ้ว และ Head-Up Display ขนาด 16.4 นิ้ว

ส่วนภายนอกก็ดูทนสมัย และยังมีความใหญ่ด้วยมิติตัวถังยาว 4,902 มิลลิเมตร และมีระยะฐานล้อ 2,959 มิลลิเมตร ทำให้ภายในห้องโดยสารกว้างขวางรองรับผู้โดยสาร 5 คน และ 7 คนได้อย่างสบายๆ ส่วนระบบขับเคลื่อนนั้นเป็นพลังงานไฟฟ้าล้วนที่ประกอบไปด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าที่ให้พละกำลัง 349 แรงม้า แรงบิด 580 นิวตันเมตร รองรับระยะทางวิ่งสูงสุด 400 กิโลเมตรต่อการชาร์จเต็ม 1 ครั้ง

Singulato iS6

Singulato iS6

Singulato iS6

Singulato iS6

ทางค่ายระบุว่า ซิงกูเลโต้ ไอเอส6 คันนี้จะเริ่มผลิตและส่งมอบกันภายในปี 2020 ซึ่งเป็นปีที่มีการแข่งขันด้านรถพลังงานไฟฟ้าล้วนกันสูงเลยทีเดียว

Singulato iS6

Singulato iS6