ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เอาใจคอหนังยุคเก่ด้วยรถคัสตอมจากเรื่อง Total Recall !!

8 พ.ค. 2560 N/A views

ภาพยนตร์ทำเงินอย่าง Total Recall ในยุค 90’s เป็นช่วงเวลาที่ยานยนต์เข้ามามีบทบาทในชีวิตคนเรามากขึ้น โดยเฉพาะทางด้านดีไซน์นั้นได้รับอิทธิพลจากวิทยาศาสตร์ รูปของตัวรถจึงออกมาแนวล้ำอนาคตทั้งสิ้น

Movie Car For "Total Recall"

Movie Car For “Total Recall”

สำหรับรถคัสตอมรหัส G80 คันนี้ ถูกพัฒนามาจาก “Trimuter” รถสามล้อพลังไฟฟ้าทรงจรวดของ Robert Riley ด้วยเนื้อเรื่องของภาพยนตร์ที่เกิดขึ้นในอนาคต โดย Mike Fennel ผู้คร่ำวอดในวงการรถคัสตอมเห็นว่ารถสามล้อต้นแบบนั้นเหมาะกับภาพยนตร์ Total Recall มาก จึงได้ทำการดัดแปลงจากรถสามล้อ เป็นรถสี่ล้อพร้อมกับอัพเกรดชุดล้อ การตกแต่งภายในและเครื่องยน์ให้เหมาะกับบทบาทในเรื่องมากขึ้น

Movie Car For "Total Recall"

นี้คือ Trimuter ต้ยแบบที่ถูกใช้พัฒนามาเป็น G80

Movie Car For "Total Recall"

สภาพรถตอนนั้นที่ใช้แสดงในภาพยนตร์

ซึ่งหลังจาก G80 หมดภาระหน้าที่ในเรื่อง Total Recall เรียบร้อยแล้วก็ถูกจอดเก็บมาจนถึงปี ค.ศ. 2012 ได้โผล่ประกาศขายและผลัดเปลี่ยนมือมากระทั่งล่าสุดได้ถูกประกาศขายอีกครั้งใน eBay ซึ่งราคาเป็นแบบการประมูลโดยปัจจุบันอยู่ที่ $4,650 หรือราว ๆ 160,000 บาท

Movie Car For "Total Recall"Movie Car For "Total Recall"

หลังคาและประตูเปิดพร้อมกันเลยนะ

Movie Car For "Total Recall"

ด้านหลังยังพอไปวัดไปวาได้อยู่

สำหรับคอภาพยนตร์และเป็นนักสะสมรถเก่ารถคลาสสิคแล้วล่ะก็คงไม่พลาดกับการประมูลครั้งนี้แน่ อย่างไรก็ดีการที่ G80 ถูกขายเปลี่ยนมือนี้ก็คล้ายกับสมบัติผลัดกันชมของนักสะสมกับรถที่มีคันเดียวในโลก ว่าแล้วก็จะไปหา Total Recall ที่ลุงอาโนแสดงในปี ค.ศ. 1990 มาดูได้จากที่ไหนเนี่ยช่วยบอกที

Movie Car For "Total Recall"

ภายในเยินมาก แต่ถ้าเก็บงานดี ๆ น่าจะแจ่ม

Movie Car For "Total Recall"

เครื่องยนต์คงต้องได้รับการบูรณะครั้งใหญ่

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ

Photo : ebay