ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เอาใจไปเลย ! BMW Series 8 สไตล์โรดเตอร์กับบททดสอบสุดโหด

30 ส.ค. 2561 N/A views

หลังจาก BMW Series 8 (G15) รุ่นคูเป้ได้เปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้ วันนี้มีข่าวคร่าวของรุ่น 4 ประตู และรุ่นโรดสเตอร์ ที่จะเปิดตัวในปี 2019 ซึ่งขณะนี้ผู้ผลิตจากเยอรมันกำลังทำการทดสอบการทำงานของรุ่นเปิดประทุนระหว่างลาสเวกัส และ Death Valley อย่างหนักหน่วง

ราคา-BMW Series 8 _12

ราคา-BMW Series 8 _05

เมื่อทำการทดสอบท่ามกลางอุณหภูมิอันร้อนแรง ทำให้ BMW สามารถรู้ข้อมูลในเชิงลึกที่สำคัญ ๆ ว่าส่วนประกอบทางกลไก และชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ สามารถรับมือกับอากาศแบบสุดขั้วได้หรือไม่

ราคา-BMW Series 8 _11

ราคา-BMW Series 8 _09

ก่อนที่ BMW Series 8 (บีเอ็มดับเบิ้ลยู ซีรี่ย์ 8) สไตล์โรดเตอร์จะเปิดตัวสู่สายตาของสาธารณะชน มันต้องออกไปทำการทดสอบแบบสุดโหดท่ามกล่างอุณหภูมิที่สูงถึง 50 องศาเซลเซียส เผชิญฝุ่นกลางทะเลทราย พบกับจราจรติดขัดบนถนนลาสเวกัส หรือวิ่งบนถนนที่เต็มไปด้วยกรวดหินบนเขา Mount Whitney และยังวิ่งระยะไกลจากชายฝั่งแปซิฟิกไปยังเทือกเขาร็อกกี้

ราคา-BMW Series 8 _10

ราคา-BMW Series 8 _02

ราคา-BMW Series 8 _04

Death Valley ไม่ใช่สถานที่เหมาะสำหรับรถยนต์สไตล์โรดเตอร์ เนื่องมาจากความร้อนซึ่งมีอุณหภูมิเฉลี่ย 51.5 องศา และสิ่งที่ผู้ผลิตรถยนต์จากเยอรมนี้ทำคือให้ตัวต้นแบบ BMW Series 8 รุ่นเปิดประทุนอยู่ท่ามกลางแสงแดดหลาย ๆ ชั่วโมง เพื่อให้วิศวกรตรวจสอบอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ระบบเครื่องเสียง เซ็นเซอร์ กล้อง หน้าจอ ระบบเชื่อมต่อต่าง ๆ และระบบควบคุมอุณหภูมิ เป็นต้น

ราคา-BMW Series 8 _06

ราคา-BMW Series 8 _08

นอกเหนือไปจากนั้นยังนำรถไปยังเขื่อนฮูเวอร์ เพื่อทดสอบอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ว่าจะถูกคลื่นต่าง ๆ รบกวนหรือไม่ ซึ่งเขื่อนแห่งนี้มีคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าที่มาจากโรงไฟฟ้าพลังน้ำที่แรงมาก และหลังคา Soft-top แบบหมายชั้นได้รับการทดสอบว่าป้องกันฝุ่นจากทะเลทรายได้เป็นอย่างดี

ราคา-BMW Series 8 _07

BMW Series 8 ทั้งเวอร์ชั่นโรดสเตอร์ และ Gran Coupe (4 ประตู) จะเปิดตัวในปีหน้าอย่าง และรายละเอียดเพิ่มเติมคงจะตามมาในอีกไม่ช้า

ราคา-BMW Series 8 _03

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด