ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แคมเปญสุดเจ๋ง BMW Giving Way !!

27 มิ.ย. 2560 N/A views

แคมเปญสุดเจ๋ง BMW Giving Way จาก BMW (บีเอ็มดับเบิ้ลยู) รัสเซีย ซึ่งมอบอภิสิทธิ์ให้ผู้ใช้รถ BMW ขึ้นทางด่วนฟรีๆ นอกจากนี้ยังไม่ใช่แค่เฉพาะรถ BMW แต่รถค่ายอื่นที่ติดตรา BMW แทนโลโก้ค่ายก็ได้รับสิทธิ์นี้เหมือนกัน !!

BMW Giving Way

BMW Giving Way

BMW Giving Way

เรียกได้ว่าท้อปฟอร์มสุดๆ กับแคมเปญฉลองครบรอบ 100 ปี BMW ที่ประเทศรัสเซีย โดยให้อภิสิทธิ์แก่ผู้ใช้รถ BMW หือรถค่ายอื่นที่นำโลโก้ BMW ไปติดแทนที่โลโก้รถตัวเองได้ขึ้นทางด่วนกันฟรีๆ โดยแคมเปญนี้ได้เริ่มขึ้นจริงๆ เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน โดยเปิดช่องทางพิเศษบนทางด่วนหมายเลข M11 ระหว่างเมืองมอสโควและเมืองเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก

ซึ่งจริงๆ ตอนแรกให้เฉพาะรถค่าย BMW เท่านั้น แต่บนโลกออนไลน์ได้มีการแชร์และแสดงความคิดเห็นโดยลูกค้ารถค่ายอื่นว่าทำไมค่ายของตนไม่มีบ้าง อยากได้จังเลย ซึ่งทาง BMW ก็เลยจัดให้จริงๆ โดยปล่อยโลโก้ BMW ที่ผ่านการตัดต่อให้มีขนาดเท่าๆ กับตราแบรนด์คู่แข่งแล้วเอามาแจกบนโลกออนไลน์พร้อมบอกว่าใครเอาไปติกแทนโลโก้ค่ายตัวเอง ก็ได้ขึ้นทางด่วนฟรีเหมือนกัน

BMW Giving Way

BMW Giving Way

BMW Giving Way

BMW Giving Way

เท่านั้นแหล่ะเหล่าลูกค้าค่ายพรีเมี่ยมต่างพากันทรยศ ปริ้นโลโก้ BMW ออกมาติดทับตรารถตัวเองกันเป็นแถบ เรียกได้ว่าเป็นแคมเปญที่แสบจริงๆ และความแสบของแคมเปญนี้ก็ทำให้บริษัทเอเจซี่ได้รับรางวัลจากงาน Cannes Lions ด้วยนะ

By เมล์เครื่อง