ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

คนขับสิบล้อ เตรียมแจ้งความคนรุมเก็บไส้กรอกหลังรถพลิกคว่ำ

18 พ.ค. 2563 N/A views

จากกรณีรถขนส่งอาหารแช่แข็ง พลิกคว่ำบนถนนมิตรภาพ จังหวัดสระบุรี ทำให้ไส้กรอกที่บรรทุกมาเต็มคันกระจายเกลื่อนถนน บางส่วนตกลงช่องเกาะกลาง จึงมีชาวบ้านที่พบเห็นเหตุการณ์จอดรถมาเก็บไส้กรอกกลับไปเป็นจำนวนมาก

แจ้งความเก็บไส้กรอก

สำหรับความคืบหน้าเรื่องนี้ อยู่ระหว่างรอให้เจ้าของรถ หรือเจ้าของไส้กรอกมาแจ้งความ เนื่องจากเป็นทรัพย์สินของบริษัท ส่วนรถบรรทุกและไส้กรอกทั้งหมดมีการทำประกันไว้ สำหรับชาวบ้านที่เก็บไส้กรอกไปนั้น จะถูกดำเนินคดีด้วยหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับผู้เสียหายว่าจะแจ้งความหรือไม่ (ข้อมูล วันที่ 13/5/2563)

แจ้งความเก็บไส้กรอก

เมื่อภาพชาวบ้าน และผู้สัญจรไปมาบริเวณที่เกิดเหตุรุมเก็บไส้กรอกเผยแพร่ออกไป ได้มีชาวโซเชี่ยลออกมาแสดงความคิดเห็นถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมเป็นจำนวนมาก ซึ่งจะมีทั้งเห็นว่า “ไส้กรอกที่บรรทุกมานั้นมีความเสียหายปล่อยไว้ก็เสียดาย ถึงอย่างไรก็ต้องทิ้งอยู่ดี”

แจ้งความเก็บไส้กรอก

แต่ในทางกลับกัน ทางญาติของโชเฟอร์ได้ออกมาโพสต์ อธิบายเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้่ว่า… “ระหว่างรถขนถ่ายสินค้ากำลังไป สินค้าจำนวน 12 ตัน เหลือ 2 ตันกว่า ต้องเคลมสินค้าเองรวมกว่า 7 แสนบาท” จะเห็นได้ว่าสินค้าที่หล่นกองอยู่เต็มถนนนั้นไม่ได้เสียหายไปเสียทั้งหมด แต่อยู่ในระหว่างรอรถขนย้ายสินค้าที่ทางบริษัทส่งมาช่วยเหลือ แต่เมื่อมาถึง… สินค้าก็ถูกเก็บโดยชาวบ้าน และผู้ที่สัญจรอยู่ในขณะนั้นไปเกือบทั้งหมด

แจ้งความเก็บไส้กรอก

ล่าสุดทางผู้เสียหายแจ้งว่า ตอนนี้ไม่ทราบว่าประกันจะรับผิดชอบหรือไม่ ถ้าไม่เข้าข่ายคุ้มครอง ตนก็ต้องรับผิดชอบค่าเสียหายเอง ซึ่งหากเป็นเช่นนั้นตนก็อาจจะแจ้งความกับชาวบ้านที่เข้าไปเก็บไส้กรอกในภายหลัง ซึ่งเป็นคดีอาญาฐานลักทรัพย์ยอมความไม่ได้

ถ้าหากเจ้าทุกข์เอาเรื่อง ใครที่เอาไส้กรอกไปบ้างแนะนำให้ติดต่อผู้เสียหาย และช่วยชำระค่าไส้กรอกเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจไม่ทราบว่าเป็นของกลาง และยังได้ช่วยครอบครัวผู้เสียหายด้วย ไหนจะค่าซ่อมรถ ค่าไส้กรอก ค่าโรงพยาบาล ค่าวิ่งเต้นสู้คดีความ ค่าเสียเวลาสูญเสียรายได้อีก

ที่มา : ข่าวชาวบ้าน, Itphumm Tanatchok

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด