ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แตกหนึ่ง !!! หนุ่มจะโพสต์ท่าบน Lamborghini แต่ไม่เป็นอย่างหวัง

23 ก.ค. 2561 N/A views

ทำอย่างไรถึงจะโดดเด่น และแตกต่างไปจากคนอื่น ๆ ซึ่งนี่อาจจะเป็นวิธีหนึ่งที่สามารถทำได้ แต่ผลมันจะเป็นอย่างที่คาดหวังหรือไม่ตามไปดูกัน

มีคลิปคลิปไวรัลหนึ่งที่ถูกพูดถึงอย่างกว้างขวาง มันเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในงานแรลลี่รถสปอร์ตอย่าง Corsa America Rally ซึ่งจัดขึ้นในคีย์เวสต์ รัฐฟลอริดา เมื่อมีชายหนุ่มคนหนึ่งได้เดินออกมาจาก Lamborghini Huracan  เพื่อให้ผู้คนได้ถ่ายภาพของเขา

Lamborghini

ไม่เพียงแค่ยืนข้างรถพร้อมแอ็คท่าให้ถ่ายรูปเท่านั้น เจ้าของ Lamborghini Huracan (ลัมโบร์กีนี ฮูราแคน) คนนี้ต้องการแสดงความเจ๋งด้วยการกระโดดขึ้นไปบนกระโปรงหน้ารถของตัวเอง เหมือนจะได้ท่าถ่ายรูปที่สวยงาม แต่ทันใดนั้นกระจกหน้ากลับแตกด้วยน้ำหนักที่ถูกเท้ากดลงไป และหญิงสาวที่นั่งด้วยกำลังโบกมือเชียร์ก็ต้องตกใจไปกับผลงานของเขา

ยินยนกระจกหน้า

เมื่อเดินหน้าแล้วย่อมหันหลังกลับไม่ได้ แม้จะรู้ว่ากระจกหน้าแตก แต่เขาก็ขึ้นไปโพสต์ท่า พร้อมกับหัวเราะ และยิ้ม (แบบเขิน ๆ ) สลับกับก้มลงดูผลงานของตนเอง ก่อนจะกระโดดลงและเดินขึ้นรถไป

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด