ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แต่งดุดัน BMW M3 Hurricane RS

21 พ.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งรถยนต์ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง BMW (บีเอ็มดับเบิ้ลยู)  ที่ได้มีการแปลงโฉม เพิ่มความโดดเด่นและความสะดุดตาให้กับเจ้า BMW M3 Hurricane RS ทั้งในส่วนของรูปลักษณ์ภายนอกและในส่วนของสมรรถนะเครื่องยนต์

BMW M3 Hurricane RS

BMW M3 Hurricane RS

BMW M3 Hurricane RS ได้มีการแปลงโฉมโดยสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดังอย่าง G-POWER ที่ได้มีการติดตั้งชุดคิท SK III “Sporty Drive” อาทิ ซูเปอร์ชาร์จเจอร์ ASA T1-724 ลูกสูบและก้านสูบเนื้อฟอร์จของ MAHLE

BMW M3 Hurricane RS

BMW M3 Hurricane RS

ภายนอก BMW M3 Hurricane RS

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเจ้า BMW M3 Hurricane RS ยังได้มาพร้อมกับ ท่อไอเสียไทเทเนียมและเพลาข้อเหวี่ยงที่ได้มีการโมดิฟายด์ใหม่ ส่วนช่วงล่างก็โดดเด่นไม่แพ้กันที่ประกอบด้วยระบบเบรกคาร์บอนเซรามิก เพิ่มความหล่อด้วยล้ออัลลอยเนื้อฟอร์จน้ำหนักเบาขนาด 20 นิ้ว

BMW M3 Hurricane RS

BMW M3 Hurricane RS

สมรรถนะเครื่องยนต์  BMW M3 Hurricane RS

สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า BMW M3 Hurricane RS จะมีขุนพลังสูงสุดถึง 720 แรงม้า แรงบิด 700 นิวตันเมตร ทำอัตราเร่งเร็วถึงใจ 0-100 กม./ชม. ภายใน 3.7 วินาที 0-200 กม./ชม.ใน 9.5 วินาที และท็อปสปีดได้เกินกว่า 340 กม./ชม.

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ข่าวรถยนต์ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ BMW