ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แต่งหรู !! Mercedes-Benz CL65

16 ส.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งรถยนต์ วันนี้ก็ถึงคิวเจ้า Mercedes-Benz CL65 จากค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Mercedes-Benz ที่ได้มีการแปลงโฉม เพื่อเพิ่มความโดดเด่นและความสะดุดตาให้กับเจ้า Mercedes-Benz CL65 ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของรูปลักษณ์ภายนอกและในส่วนของสมรรถนะเครื่องยนต์

Mercedes-Benz CL65

Mercedes-Benz CL65

Mercedes-Benz CL65 ได้มีการปรับโฉมโดยสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดังอย่าง Anderson Germany ที่มาพร้อมกับ กรอบไฟท้ายรมดำ,ดิฟฟิวเซอร์คาร์บอนไฟเบอร์ , ล้ออัลลอยใช้ลวดลายห้าก้านสีดำ โดยจะเน้นความเรียบและความหรูหราเป็นหลัก อีกทั้งยังมีการตกแต่งคาร์บอนไฟเบอร์ ในส่วนของ กระจกมองข้าง,ที่จับเปิดประตู ฯลฯ

Mercedes-Benz CL65

Mercedes-Benz CL65

ส่วนภายในห้องโดยสารของเจ้า Mercedes-Benz CL65 ก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกกันเลยทีเดียว ที่มาพร้อมกับ เบาะที่นั่ง แผงประตู คอนโซล รวมถึงพรมปูพื้น ที่ให้สีในลักษณะทูโทนแบบดำสลับขาว อีกทั้งยังมีการวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ในการตกแต่งภายในห้องโดยสารเป็นส่วนใหญ่ อีกด้วย

Mercedes-Benz CL65

Mercedes-Benz CL65

สำหรับในเรื่องของสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Mercedes-Benz CL65 นั้น ไม่เป็นที่ผิดหวังกันอย่างแน่นอน เพราะได้มีการอัปเกรดเครื่องยนต์ให้มีพละกำลังสูงสุดถึง น670 แรงม้า แรงบิด 1,056 นิวตันเมตร เครื่องยนต์บล็อก V12 ความจุ 6.0 ลิตร ซึ่งมากขึ้นกว่าเดิมถึง 40 แรงม้า แรงบิด 56 นิวตันเมตร เลนทีเดียว

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Mercedes-Benz