ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แต่งหล่อ Range Rover Evoque

14 ต.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Range Rover (แรนจ์ โรเวอร์) ที่ได้มีการปรับโฉมพร้อมเพิ่มความโดดเด่นและความสะดุดตาให้กับรถเอสยูวี Range Rover Evoque

Range Rover Evoque

Range Rover Evoque

ภายนอก Range Rover Evoque

Range Rover Evoque ได้มีการปรับโฉบโดยสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดังอย่าง A. Kahn Design ที่มาพร้อมกับชุดบอดี้คิทที่มีความเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งประกอบด้วยแผงกระจังชุดใหม่ ฝากระโปรงสีดำด้าน เพิ่มความโหดด้วยแผงไฟเดย์ไลท์ LED

Range Rover Evoque

Range Rover Evoque

ภายใน Range Rover Evoque

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเจ้า Range Rover Evoque ยังมาพร้อมกับตัวถังสีดำเมทัลลิก Santorini Black Metallic สเกิร์ตทรงโฉบเฉี่ยวในส่วนของด้านข้าง และระบบระบายไอเสียแบบใหม่ อีกทั้งยังเพิ่มเสน่ห์ด้วยล้ออัลลอยขนาดใหญ่ยักษ์ 22 นิ้วที่ทำสีด้าน

Range Rover Evoque

Range Rover Evoque

ส่วนภายในห้องโดยสาร Range Rover Evoque ก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกกันเลยทีเดียว ที่มาพร้อมกับเบาะหน้าและหลังที่มีการหุ้มด้วยหนังชั้นดีแบบเจาะรูระบายอากาศ พร้อมกับการตัดเย็บด้วยด้ายสีโดดเด่นและแผงคอนโซลกลางที่ใช้วัสดุ Alcantara

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Range Rover