ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แต่งเท่ Sport Van Volkswagen T5

26 มิ.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งรถยนต์  วันนี้จะมาพูดถึงเจ้า Volkswagen T5 (โฟล์คสวาเกน ที5) จากค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Volkswagen รถตู้คาราเวลในรูปลักษณ์ใหม่ สไตล์ Sport Van ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของความสปอร์ต ซึ่งล่าสุดได้มีการแปลงโฉมให้มีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น

Volkswagen T5

Volkswagen T5

Volkswagen T5 ได้มีการปรับโฉมโดยสำนักแต่งรถชื่อดังอย่าง Revo ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของความสปอร์ตและเพิ่มเสน่ห์ด้วยลวดลายบนตัวรถยนต์ อีกทั้งช่วงล่างที่มีการติดตั้งด้วย Bilstein B14 พิเศษด้วยล้ออัลลอย Team Dynamics หุ้มยางของ Dunlop

Volkswagen T5

Volkswagen T5

สำหรับเครื่องยนต์ของเจ้า Volkswagen T5 นั้น ได้มีการทำลายสถิติในการขับเคลื่อนโดยทำเวลาได้ 9 นาที 57.36 วินาที ซึ่งมีการขับเคลื่อนด้วยขุมพลังดีเซล ทวินเทอร์โบ ความจุ 2.0 ลิตร พิเศษไปกว่านั้นเครื่องยนต์บล็อกนี้สามารถรีดพละกำลังออกมาได้ถึง 220 แรงม้า

Volkswagen T5

Volkswagen T5

สำหรับท่านใดที่อยากจะมีการปรับโฉมให้กับรถยนต์ของท่านนั้นก็สามารถนำสไตล์การแต่งรถแบบนี้ไปใช้กันได้นะค่ะ ส่วนในเรื่องของราคานั้นขึ้นอยู่กับวัสดุที่ใช้ในการแต่งรถยนต์และการตกแต่งที่มากน้อยไปตามลำดับค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Volkswagen