ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แต่งแรง Aventador 777 แรงม้า

17 พ.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Lamborghini มาฝากเพื่อนๆ

ล่าสุด Wheelsandmore สำนักแต่งรถจากเยอรมัน พัฒนาชุดอัพเกรดสมรรถนะของซูเปอร์คาร์ระดับโลกอย่าง Lamborghini Aventador แบบใหม่ล่าสุด และเพิ่มแรงม้าขึ้นไปถึง 777 แรงม้า

Lamborghini-Aventador-Wheelsandmore

Lamborghini-Aventador-Wheelsandmore

สำหรับชุดอัพเกรดสมรรถนะของสำนักแต่ง Wheelsandmore ที่ได้พัฒนาใหม่และนำมาอัพเกรดให้กับ Lamborghini Aventador ในครั้งนี้ด้วยการติดตั้งท่อรวมไอดีคาร์บอนไฟเบอร์ มีการปรับจูนกล่อง ECU ใหม่และใช้ระบบระบายไอเสียสแตนเลส พร้อมวาล์วคอนโทรลควบคุมแรงดัน

Lamborghini-Aventador-Wheelsandmore

Lamborghini-Aventador-Wheelsandmore

ภายนอกของ Lamborghini Aventador คันนี้สาดสีขาวสะอาดตาทั่วคัน ใช้ล้ออัลลอยเนื้อฟอร์จน้ำหนักเบารุ่น 6Sporz2 สีดำดุดันตัดด้วยขอบวงนอกสีขาว ขนาด 20 นิ้วที่ล้อหน้าและ 21 นิ้วที่คู่หลัง สวมทับด้วยยางสปอร์ตของ Pirelli นอกจากนี้ ยังคาดแถบสีดำตั้งแต่ฝากระโปรงหน้าจรดบั้นท้ายเพิ่มเอกลักษณ์ความโฉบเฉี่ยวอีกด้วย

Lamborghini-Aventador-Wheelsandmore

Lamborghini-Aventador-Wheelsandmore

สำหรับพละกำลังของ Lamborghini Aventador หลังจากที่ได้รับการปรับแต่งด้วยชุดอัพเกรดจาก Wheelsandmore แล้วจะมีพละกำลังมากถึง 777 แรงม้า แรงบิด 750 นิวตันเมตร ซึ่งมากกว่ารุ่นสแตนดาร์ด ที่มีแรงม้าอยู่ที่ 690 แรงม้า และแรงบิด 690 นิวตันเมตร

สำหรับแฟนๆ ลัมโบกินี่ ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) หรืองาน มอเตอร์โชว์ 2013(Motor Show 2013) ซึ่งอันนี้แฟนๆ Lamborghini ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ