ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แต่งใหม่ !! Benz SLS AMG

13 ม.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Mercedes-Benz มาฝากเพื่อนๆ

โฉมใหม่แต่งล่าสุดแบบใหม่เอี่ยมกับ เมอร์เซเดส – เบนซ์ เอสแอลเอส เอเอ็มจี ในเวอร์ชั่น Vilner ซึ่งเป็นรุ่นยอดนิยมที่มีการนำมาแต่งใหม่อีกครั้ง อัพเกรดให้สปอร์ตกว่าเดิม

Mercedes-Benz SLS AMG By Vilner

Mercedes-Benz SLS AMG By Vilner

Mercedes-Benz SLS AMG ในชุดแต่งเวอร์ชั่น Vilner มาพร้อมกับการออกแบบภายในที่หรูหรามากยิ่งขึ้นซึ่งถูกทำขึ้นเป็นพิเศษสำหรับลูกค้ามหาเศรษฐีอย่าง Sergey Kries

ภายใน Mercedes-Benz SLS AMG By Vilner

ภายใน Mercedes-Benz SLS AMG By Vilner

นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับพวงมาลัยหุ้มหนังและวัสดุชั้นดี เพิ่มความสะดวกสบายด้วยเทคโนโลยีชั้นสูง สีที่ใช้ตกแต่งภายในมีการออกแบบให้ใช้สองสีระหว่างดำและแดง เพิ่มความเข้มสปอร์ต

ด้านหน้า Mercedes-Benz SLS AMG By Vilner

ด้านหน้า Mercedes-Benz SLS AMG By Vilner

ทั้งนี้ เมอร์เซเดส เอสแอลเอส เอเอ็มจี ในเวอร์ชั่น Vilner ยังมีจุดเด่นเฉพาะตัว พร้อมกับโลโก้สุดหรู

สำหรับแฟนๆ เมอร์เซเดส – เบนซ์ ในบ้านเรา อย่าพลาดติดตามกันต่อว่าปีหน้า จะมีรถใหม่มาอวดโฉมให้แฟนๆได้ชมกันอีกหรือไม่ในงาน มอเตอร์ โชว์ 2013 (Motor Show 2013)

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ