ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แต่ง Ford ในงาน SEMA Show ตอน 1

17 พ.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งรถยนต์ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง  Ford (ฟอร์ด) ที่ได้มีการแปลงโฉมรถยนต์หลากหลายเวอร์ชั่น เพื่อนำมาเปิดโฉมภายในงาน SEMA Show ในเมือง Las Vegas โดยวันนี้เราก็นำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันถึง 5 เวอร์ชั่นกันเลยทีเดียว และสามารถรับชมอีก 4 เวอร์ชั่นในครั้งต่อไป

Ford  by EcoTrek

Ford by EcoTrek

เวอร์ชั่นแรก Ford F-350 ที่ได้มีการออกแบบโดย Kris ซึ่งมาพร้อมกับแซสซี่หน้าที่แข็งแกร่งกว่าเดิม, ล้อแม็กซ์อัลลอยด์ขนาด 22 นิ้ว, เบาะแบบสปอร์ตมากขึ้นกว่าเดิมและ ระบบ Banks Power Ram-Air ส่วนเวอร์ชั่นที่ 2 ได้มีการออกแบบโดย EcoTrek ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 6.7 ลิตรแบบ V8 Diesel Engine อีกทั้งยังเป็นรถยนต์ที่รักสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

Ford by Hulst Customs

Ford by Hulst Customs

เวอร์ชั่นที่ 3 Ford F-250 ซึ่งได้มีการออกแบบโดย Hulst Customs ที่มาพร้อมกับล้อแม็กซ์ขนาด 22 นิ้วจากทาง American Rebel MFG พร้อมเบาะหนังภายในสองสีด้วยกันทั้ง สีดำและสีแบบโครเมี่ยม ส่วนเวอร์ชั่นที่ 4 Ford F-150 ได้ออกแบบโดย JR Consulting โดยคันนี้จะเหมาะกับผู้ที่รักการผจญภัยหรือการเดินทางเป็นพิเศษ เพราะได้มาพร้อมกับ อุปกรณ์ตกปลา, อุปกรณ์เดินป่า, อุปกรณ์ปีนเขาและอุปกรณ์อยู่ค่ายพักแรมค้างคืน

Ford by Fatal Clothing

Ford by Fatal Clothing

สำหรับเวอร์ชั่นสุดท้าย Ford F-150 ได้มีการแปลงโฉมโดย Fatal Clothing ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์แบบ supercharged 6.2 ลิตรแบบ V8 Engine ซึ่งให้พละกำลังสูงสุดถึง 650 แรงม้า อีกทั้งเพิ่มเสน่ห์ด้วยล้อแม็กซ์ขนาด 24 นิ้ว

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013  ข่าวรถยนต์ 2013  ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Ford