ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แต่ง Porsche Boxster สปอร์ตสุดหรู

18 พ.ค. 2556 N/A views

รถสปอร์ตสุดหรู Generation ใหม่ของทาง Porsche Boxster 2013 (ที่รู้จักกันในนาม Codename 981) เป็นรถที่มีรูปทรงที่โฉบเฉี่ยว หรูหราและสวยงามไม่ว่าจะเปิดประทุนหรือไม่ปิดประทุนก็ตาม ส่วนในเรื่องของภายในนั้นจะเน้นความหรูหราแต่ผสมผสานไปด้วยความดุดัน

Porsche Boxster

Porsche Boxster

ล่าสุดค่ายแต่งรถชื่อดัง TechArt ได้มีแผนในการปรับเปลี่ยนรถคันนี้ให้ดียิ่งขึ้น โดยทาง TechArt มีเป้าหมายที่จะทำให้เจ้าตัว ปอร์เช่ บ็อกซเตอร์ 2013 นี้มีความอัจฉริยะและเปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีที่มากขึ้น

 Porsche Boxster

Porsche Boxster

ทาง TechArt จะมีการปรับแต่งโดยชุดแต่งชุดใหม่ที่ครบครัน ซึ่งมีชิ้นส่วน 2 ชิ้นของสปอยเลอร์ มีการเพิ่มปีกด้านข้าง กระจกมองข้างแบบใหม่ ระบบระบายอากาศภายในที่ได้มีการออกแบบมาพิเศษและท่อไอเสียจะเป็นแบบสปอร์ต รวมทั้งล้อแมกซ์ที่ดีไซน์ได้เองขนาด 21 นิ้ว

Porsche Boxster

Porsche Boxster

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นยังมีการแต่งแบบสปอร์ตด้วยการโหลดตัวรถต่ำลงถึง 30mm และ 20mm ทั้งทางด้านหน้าและด้านหลังตามลำดับ และในส่วนของภายในตัวรถนั้นจะใช้วัสดุ Carbon Fiber เบาะทำมาจากหนังแท้ทั้งหมดและพวงมาลัยแบบอัจฉริยะที่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยี

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวรถยนต์อื่นๆ ของ Porsche