ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แถลงข่าว.. Bangkok Motor Show 2012

13 มี.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ รถแต่ง และรถใหม่ จาก Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวงานแสดงรถยนต์ Bangkok Motor Show 2012  มาฝากเพื่อนๆ กันครับ โดยล่าสุด..

ดร. ปราจิน เอี่ยมลำเนา ในฐานะประธานจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 33 แถลงข่าวความพร้อมทั้งด้านผู้จัดงาน และบริษัทที่เข้าร่วมงาน เริ่มกันวันที่ 28 มีนาคม – 8 เมษายน 2555 ณ ชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี

ด.ร. ปราจิน เอี่ยมลำเนา

ด.ร. ปราจิน เอี่ยมลำเนา

ดร. ปราจิน เผยว่า “ปีนี้คาดว่าบรรยากาศของงานจะคึกคัก ด้วยรถยนต์ที่เปิดตัวและเปิดจองภายในงานกว่า 10 รุ่น ที่น่าสนใจอย่างยิ่งคือ รถอีโค คาร์ ซึ่งจะเปิดตัวพร้อมกันถึง 2 ยี่ห้อ คือ Mitsubishi Mirage กับอีโค คาร์ของ ซูซูกิ อีกทั้งยังมี Toyota Camry ใหม่, Prius ไมเนอร์เชนจ์, Hyundai Elantra, Peugeot 408 รวมถึง Honda Civic ก็คาดว่าจะเปิดตัวรถภายในงานด้วยเช่นกัน”

Mitsubishi Mirage สีดำ

Mitsubishi Mirage สีดำ

นอกจากนี้ ดร. ปราจิน ยังกล่าวถึงรถหรูที่เป็นสีสันของงานอย่าง Mercedes Benz ที่ปีนี้มาแปลกกว่าทุกปี นำรถคอนเซ็ปต์คาร์ หรือรถต้นแบบมาโชว์ รวมถึงรถอาเซียน พรีเมียร์ อีก 3 รุ่น ขณะที่รถยนต์ BMW นั้น ไม่ยอมน้อยหน้า มาทั้ง 5 Series, 3 Series, MINI Roadster และรถจักรยานยนต์อีก 2 รุ่น รวมถึงสกู๊ตเตอร์ก็จะมีให้ชมกัน ส่วน Volvo นอกเหนือจาก Volvo S60 DRIVe ที่กำลังขายดี ยังนำเอา Volvo V60 มาเปิดตัวอีกรุ่น Lexus เปิดตัวไปแล้ว 2 รุ่น มีข่าวอาจจะนำเอามาเปิดตัวอีกรุ่น ต้องติดตามกัน

Bangkok Motor Show 2012 - 02

Bangkok Motor Show 2012 - 02

ในส่วนอื่นๆ นอกจากการแสดงรถยนต์แล้ว อีกสีสันจากรถจักรยานยนต์ ที่นอกเหนือจากการโชว์เทคโนโลยีแล้ว ยังมีกิจกรรมมาโชว์ให้ชมอีกด้วย โดยเฉพาะคอนเสิร์ตจากศิลปินดังที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ของแต่ละยี่ห้อ จะมีให้ชมเป็นพิเศษในแต่ละวัน กิจกรรมที่จะเป็นส่วนเสริมของงาน ยังคงมีอยู่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นการแสดงรถรุ่นต่างๆ และการแสดงของเครื่องเสียงรถยนต์

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ