ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แท็กซี่รุ่นใหม่ล่าสุด Toyota JPN Taxi !!

24 ต.ค. 2560 N/A views

แท็กซี่รุ่นใหม่ล่าสุด All-New Toyota JPN Taxi (โตโยต้า เจพีเอ็น แท็กซี่) แท็กซี่ 5 ที่นั่งโฉมใหม่ที่ได้รับการออกแบบเพิ่มความทันสมัยรองรับการใช้งานขนส่งสาธารณะในประเทศญี่ปุ่น !!

Toyota JPN Taxi

Toyota JPN Taxi

Toyota JPN Taxi

โตโยต้าเผยโฉม All-New Toyota JPN Taxi (โตโยต้า เจพีเอ็น แท็กซี่) แท็กซี่ 5 ที่นั่งโฉมใหม่เพิ่มความทันสมัยและเน้นเอกลักษณ์เฉพาะเพื่อรองรับการใช้งานในรูปแบบรถขนส่งสาธารณะในประเทศญี่ปุ่น โดยผลิตมาสองรุ่นให้เลือกด้วยกัน ได้แก่รุ่นมาตรฐาน Nagomi (นาโกมิ)และรุ่นท็อปสุด Takumi (ทาคูมิ)

โตโยต้า เจพีเอ็น แท็กซี่แม้จะเป็นรุ่นใหม่ตแต่ยงวงไว้ซึ่งเอกลักษณ์การออกแบบที่เอื้อแก่ผู้โดยสารเพราะมีรูปแบบรถเป็นหลังคาสูงและความสูงใต้ท้องรถต่ำ ฐานล้อที่ยาว และประตูบานเลื่อนด้านซ้ายมือ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้โดยสารหลากหลายรูปแบบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้สูงอายุ และผู้นั่งรถเข็น แถมยังช่วยรองรับการเดินทางในพื้นที่แคบๆ ได้ดีอีกด้วย

Toyota JPN Taxi

Toyota JPN Taxi

การดีไซน์

การดีไซน์นอกจากจะเอื้อต่อการบริการขนส่งสารธารณะแล้วยังมีความหรูหราทันสมัยด้วยกระจังหน้าสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่พร้อมแถบโครเมียมแนวนอน ในรุ่นท็อป Takumi มาพร้อมกับไฟหน้า Bi-Xenon และไฟท้าย LED ที่ยาวรับกับเสา D อีกด้วย

ภายในมีพื้นที่ที่กว้างขวาง สูงโปร่ง พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้โดยสาร เช่น ห่วงมือจับ, กระจกหน้าต่างขนาดใหญ่, ปลั๊กไฟ 2.1 V บริเวณด้านหลังเบาะหน้า,  ห้องโดยสารเงียบสงบด้วยวัสดุดูดซับเสียงคุณภาพสูงกับกระจกกันเสียง และระบบฟอกอากาศ เป็นต้น แถมในรุ่นท็อปจะมีช่องแอร์ด้านหลังบนหลังคา และเบาะนั่งอุ่นหลังอีกด้วย

Toyota JPN Taxi

Toyota JPN Taxi

Toyota JPN Taxi

Toyota JPN Taxi

By เมล์เครื่อง