ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

จากคลิปเด็ด แท็กซี่หื่น พูดลามก 8 นาทีกว่า

4 ก.ย. 2557 N/A views

อันที่จริงคลิปนี้ผ่านมานานพอสมควรครับ แต่ยอมรับตามตรงว่า ผมเองเพิ่งจะเคยเห็นครั้งแรกในชีวิต ทั้งคลิป และคนแบบนี้ จึงขอเรียกคลิป แท็กซี่หื่น คลิปนี้ว่า ลุงไม่ได้ทะลึ่งนะหนูนะ บอกตามตรงว่า อันตรายครับ

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคลิป แท็กซี่หื่น

คลิป แท็กซี่หื่น นี้ เริ่มมีการเผยแพร่ตั้งแต่ประมาณวันที่ 11 มกราคม 57 โดยความยาวคลิปทั้งหมดอยู่ที่เวลา 8.40 นาที ซึ่งเนื้อหาในคลิปไม่มีอะไรเลยครับ นอกจากการพูดจาที่ส่อไปทาง อนาจาร ของคนขับแท็กซี่ที่มีอายุเยอะพอสมควร โดยตลอดระยะเวลา 8 นาทีกว่า คนขับแท็กซี่คนนี้ พูดแต่เรื่องลามกให้เด็กสาวที่นั่งแท็กซี่เพียงลำพังฟังตลอดทาง และมีการยื่นมือมาใกล้ๆเป็นระยะๆ แถมมีการถามคำถามแบบจาบจ้วงในเรื่องเพศอีกด้วยครับ

มีการยื่นมือมาเป็นช่วงๆ

มีการยื่นมือมาเป็นช่วงๆ

หลังจากมีการเผยแพร่คลิปดังกล่าว

หลังจากที่คลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ก็แน่นอนครับว่า พลังของชาวโซเชียล ได้ปรากฏขึ้นอีกครั้ง ซึ่งส่วนใหญ่ก็เป็นการออกเสียงที่ดี ช่วยกันตามหารถยนต์ ช่วยกันเตือนภัย บ้างก็ประณามคนขับแท็กซี่ แต่แน่นอนครับการอยู่ในโลกโซเชี่ยล จะต้องมีมือมืด มาว่าน้องผู้หญิงคนนี้อยู่บ้าง เกี่ยวกับว่า ทำไมไม่ลงรถ ทนฟังอยู่ทำไมตั้งนาน หรือ ไปคุยกะมันทำไม ซึ่งมันก็ค่อนข้างส่อเสียดว่าจะไปต่อว่าน้องคนนี้อยู่เหมือนกันครับ

ผมจึงตามไปดู และพบว่า น้องคนนี้มีการออกมาปรากฏตัวที่เพจๆนึง บน Face book พร้อม ประกาศว่า มีคนถามมาเยอะว่าทำไมไม่ลง ยังกล้านั่งไปถึงบ้าน โง่หรือเปล่า คือ หนึ่งทำไรไม่ถูกค่ะ ใช้เวลานั่งรถจาก รร. มาถึงที่บ้านสิบนาทีค่ะ ที่ไม่ลงเพราะแถวนั้นมันไม่มีหมู่บ้าน แล้วนี่ต้องเดินกลับบ้าน หมาก็เยอะ ไม่โดนลุงก็คงโดนฉุดข้างทาง ถ้าเกิดโวยวายไปมีใครรุ้ไหมค่ะว่าจะเกิดอะไรขึ้นล่วงหน้า ก็เลยขอทำเนียนๆ เออ ออไปด้วย เราก็ลืมคิดว่าไม่น่ามาส่งถึงบ้านมัวแต่ถ่ายเอาไว้อยากเอามาเตือนใครหลายๆคนที่นั่งแท็กซี่คนเดียวค่ะ เดี๋ยวจะไปขอภาพจากป้อมยามให้นะค่ะทะเบียนรถคันนี้

เพื่อนที่ยังไม่ได้ชมคลิปดังกล่าว ลองชมได้ที่นี่เลยครับ

ซึ่งหลังจากตัวผมเองได้เห็นคลิปก็บอกตรงๆครับว่า สงสารน้องครับ ยังเด็กๆอยู่เลยด้วยซ้ำ แต่ขอชื่นชมในสติของเธอและก็ความมีน้ำใจที่นำมาแบ่งปันเพื่อจะเตือนคนอื่น แต่ก็กลับมีคนไม่น้อยที่ไปต่อว่าเธอ ซะงั้น เหตุการณ์นี้ทำให้ผมตกใจ และ เป็นห่วงเพื่อนๆมากๆครับ ยิ่งเป็นผู้หญิงที่ต้องนั่งแท็กซี่เพียงลำพัง ยิ่งอันตรายเลยครับ ก็เลยอยากจะเอามาเตือนๆกันไว้ครับ เกือบลืมครับ แท็กซี่หื่นคันนี้ คือ TOYOTA สีส้ม หมายเลขทะเบียน ทม 9130 ซึ่งปัจจุบันเรื่องราวนี้มีผู้จัดการไปแล้ว หรือ เงียบ ผมก็ยังไม่ทราบ เพื่อนๆที่มีข้อมูลก็ช่วยกันแบ่งปันข้อมูลด้วยนะครับ