ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

คลิปแท็กซี่ ปาดหน้า หวังเบรคให้ชนท้าย... ก่อนดิ่งลงมาทุบรถ

12 พ.ย. 2562 N/A views

เหตุเกิดเมื่อวันที่10/11/19 เวลา13.30น. ตามคลิปของคุณ Patchapol Ngamtarkulviroj ได้เกิดเหตุแท็กซี่ทะเบียน ทส 3066 ขับรถปาดหน้าแล้วเบรคให้ชนโดยไม่ทราบสาเหตุ แล้วลงมาทุบกระจกรถด้านคนขับโดยคุณพ่อพูดขอโทษตลอดเวลา ทั้งนี้ทางเจ้าของโพสต์ซึ่งไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน…

เมื่อพิจารณาจากคลิปดังกล่าว ด้านรถ TAXI ได้ขับแช่ขวาซึ่งเป็นเลนที่ใช้ความเร็ว รถของเจ้าของโพสต์จึงได้แซงขึ้นไปแล้วขับไปตามปกติแต่… ทาง TAXI ได้ขับตามมาเบรคหวังให้ชนถึง 2 ครั้ง ครั้งแรกอยู่บนสะพานเลนขวา และครั้งที่สองอยู่บริเวณเลนซ้ายและจอดลงทุบรถตามคลิป

Taxi หวังเบรคให้ชน 02

แต่ที่รับไม่ได้ก็คือขณะเกิดเรื่อง มีผู้โดยสารที่เป็นแม่กับเด็กที่คาดว่าพยายามจะลงจากรถเพราะหวั่นเรื่องความปลอดภัย ซึ่งสถานที่เกิดเหตุนั้นอยู่บนสะพานที่มีการจราจรคับคั่งเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ ด้าน TAXI หัวร้อนเมื่อจัดการทุบรถเสร็จแล้วกลับไปตามแม่กับเด็กให้มาขึ้นรถต่อ!!! การกระทำแบบนี้ยังหวังที่จะให้ผู้โดยสารขึ้นอีกหรือครับ…. ส่วนจะตามตัว TAXI คันนี้มารับบทลงโทษได้หรือไม่ทาง Thaicarlover จะมาอัปเดตให้อีกทีครับ

Taxi หวังเบรคให้ชน

ก็เป็นอีกครั้งสำหรับพี่แท็กซี่ ที่ต้องใช้ชีวิตอยู่บนถนนทั้งวัน ทำให้อาจหัวร้อน อย่างเช่น ก่อนหน้าก็มี Taxi หัวร้อน ชักปืนขู่ รถคันอื่น ซึ่งก็แน่นอนบทสรุปแต่ละรายที่ก่อเหตุลักษณะนี้ไม่เคยจบสวย ทางที่ดีหากอภัยให้กัน หรือยอมพูดคุยปรับความเข้าใจกัน ทุกอย่างคงดีกว่านี้

Cr: Patchapol Ngamtarkulviroj

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด