ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แปลงโฉมสะดุดตา Mercedes-Benz C63 AMG Estate

6 ม.ค. 2557 N/A views

แต่งแบบจัดเต็มทั้งรูปลักษณ์ภายนอกและสมรรถนะเครื่องยนต์ สำหรับค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Mercedes-Benz (เมอร์เซเดส-เบนซ์) ที่ได้มีการแปลงโฉมเพื่อเพิ่มความโดดเด่นและความสะดุดตาให้กับเจ้า Mercedes-Benz C63 AMG Estate รวมถึงความแรงที่มาแบบจัดเต็มกันเลยทีเดียว

Mercedes-Benz C63 AMG Estate

Mercedes-Benz C63 AMG Estate

Mercedes-Benz C63 AMG Estate ได้มีการแปลงโฉมโดยสำนักแต่งจากเยอรมัน Loewenstein Manufaktur ถึงแม้ชื่อจะไม่ค่อยคุ้นหูเท่าไหร่นัก แต่รับรองฝีมือไม่เป็นรองใครอย่างแน่นอน ซึ่งได้มาพร้อมกับชุดแพ็คเกจที่ชื่อว่า LM63-700 Compressor

Mercedes-Benz C63 AMG Estate

Mercedes-Benz C63 AMG Estate

โดยเจ้า Mercedes-Benz C63 AMG Estate นั้นได้มาพร้อมกับบอดี้คิทคาร์บอนไฟเบอร์ ทั้งสปอยเลอร์หน้า กระจกมองข้าง ดิฟฟิวเซอร์หลัง พร้อมเพิ่มเสน่ห์ด้วยล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้ว ส่วนภายในห้องโดยสารนั้นได้มีการตกแต่งด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ หนังและ Alcantara

Mercedes-Benz C63 AMG Estate

Mercedes-Benz C63 AMG Estate

สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Mercedes-Benz C63 AMG Estate ได้มีการอัปเกรดความแรงที่มีพละกำลังสูงสุดถึง 702 แรงม้า แรงบิด 883 นิวตันเมตรจากเครื่องยนต์ V8 ความจุกระบอกสูบ 6.3 ลิตร

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ข่าวรถยนต์ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Mercedes-Benz