ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แรงต่อเนื่อง !! 3 ค่ายรถโวยอดโตต่อเนื่อง

7 ต.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

สามค่ายรถยนต์ ยักษ์ใหญ่ ฟอร์ด เชฟโรเลต และมาสด้า เผยยอดขายประจำเดือนกันยายนที่ผ่านมา ซึ่งปรากฎว่ายังคงมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

Ford Fiesta

Ford Fiesta

โดยเดือนที่ผ่านมา ฟอร์ด มียอดค้าปลีกรวม 4,877 คัน เพิ่มขึ้นกว่า 82% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว และยังนับเป็นการทำสถิติยอดขายประจำเดือนกันยายนที่สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ของบริษัท โดยแบ่งออกเป็น ฟอร์ด เฟียสต้า 2,697 คัน เพิ่มขึ้นเกือบ 67% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว, ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ มียอดค้าปลีก 888 คัน เพิ่มขึ้น 351% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว และนับตั้งแต่เปิดตัวในเดือนสิงหาคม มียอดจองแล้วเกือบ 4,000 คัน

Chevrolet Sonic

Chevrolet Sonic

ส่วนบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ก็เปิดเผยยอดจำหน่ายรถยนต์ประจำเดือนกันยายน โดยเดือนที่ผ่านมามียอดขายอยู่ที่ 7,177 คัน รวมยอดขายสะสมตั้งแต่ต้นปีอยู่ที่ 52,945 คัน เติบโตเพิ่มขึ้น 130% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว

Mazda 3

Mazda 3

สุดท้ายกับ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ที่แรงไม่แพ้กัน เปิดเผยยอดขายเดือนกันยายน 2555 อยู่ที่ 7,237 คัน เพิ่มขึ้น 82% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว ส่งผลให้ยอดขายสะสม 9 เดือน (มกราคม-กันยายน) ทะลุถึง 52,170 คัน มีอัตราการเติบโต 64% เมื่อเปรียบเทียบกับช่วงเดียวกันของปี 2554 ซึ่งมียอดขายรวมทั้งสิ้น 31,847 คัน

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com คะ