ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แรง สุด !! Nissan GT-R Bolt Edition

14 ต.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Nissan มาฝากเพื่อนๆ

ล่าสุด นิสสัน จับมือร่วมกับ Usain Bolt สร้างรถสปอร์ตพันธุ์แรง GT-R รุ่นพิเศษล่าสุดที่มีเพียงคันเดียวในโลกเท่านั้น ซึ่งมาพร้อมกับดีไซน์สปอร์ตโฉบเฉี่ยวที่เน้นทั้งด้านสมรรถนะและรูปลักษณ์ภายนอกและภายใน ซึ่งมีความเร็วมากกว่า Nissan GT-R รุ่นอื่นๆอยู่หลายเท่าตัว

Nissan GT-R Bolt Edition

Nissan GT-R Bolt Edition

โดย GT-R Bolt Edition สปอร์ตรุ่นนี้มาพร้อมกับสีทองเหลืองอร่ามและรายละเอียดเกี่ยวกับตัวรถยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงเพิ่มเติมซึ่งจะมีการนำรถสปอร์ตรุ่นนี้ประมูลผ่านทางเว็บชื่อดังอย่าง eBay

Nissan GT-R Bolt Edition

Nissan GT-R Bolt Edition

ในขณะเดียวกันการประมูลครั้งนี้ Usain Bolt Foundation ซึ่งให้การช่วยเหลือด้านการศึกษาและวัฒนธรรมให้แก่เด็กและเยาวชนในประเทศจาไมกา บ้านเกิดของ Bolt และค่ายรถยนต์ชื่อดังจากญี่ปุ่นยังจะผลิต GT-R Bolt Edition เวอร์ชั่นพิเศษออกวางจำหน่ายในอนาคตข้างหน้า แต่ยังคงรูปลักษณ์เดิมอยู่แต่จะเพิ่มความเร็มให้มากยิ่งขึ้น

Nissan GT-R Bolt Edition

Nissan GT-R Bolt Edition

เท่านั้นยังไม่พอ Nissan ยังประกาศข่าวเซอร์ไพรส์เล็กๆด้วยการเปิดตัว Bolt จากการเป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ ให้เป็น “ผู้อำนวยการฝ่ายความน่าตื่นเต้น” ของ Nissan ด้วยคะ

สำหรับแฟนๆ นิสสัน ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Nissan ต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com คะ