ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แรง เท่ ! Range Rover Evoque RS

4 ส.ค. 2556 N/A views

สร้างความฮือฮา และความตื่นตาตื่นใจกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Range Rover ที่ได้มาพร้อมกับ รถเอสยูวี สุดสปอร์ต Range Rover Evoque สำหรับเวอร์ชั่นที่มีสมรรถนะสูง ที่มีรหัสว่า “RS” ที่มาพร้อมกับความแรงแบบจัดเต็ม และสมรรถนะเครื่องยนต์ในการขับเคลื่อนที่เหนือระดับ

Range Rover Evoque RS

Range Rover Evoque RS

การออกแบบรูปลักษณ์ของเจ้า Range Rover Evoque RS นั้น จะมีความโดดเด่นในเรื่องของความสปอร์ตที่มีความเนียบอยู่ในตัว ซึ่ง Range Rover Evoque RS คันนี้จะไม่มีการติดตั้งบอดี้คิทแบบหวือหวารอบคัน จะมีการตกแต่งที่ไม่มากจนเกินไป จึงมีความแตกต่างจาก Evoque รุ่นสแตนดาร์ด

Range Rover Evoque RS

Range Rover Evoque RS

ส่วนภายในห้องโดยสารของเจ้า Range Rover Evoque RS ก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกกันเลยทีเดียว ที่มาพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการขับเคลื่อนอย่างครบครัน และในส่วนของพละกำลังเครื่องยนต์นั้นเจ้า Range Rover Evoque RS จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร พ่วงเทอร์โบชาร์จ โดยให้พละกำลังอยู่ที่ราว 300 แรงม้า

Range Rover Evoque RS

Range Rover Evoque RS

ส่วนขุนพละกำลังของรุ่นพี่อย่าง Range Rover Sport RS จะมาพร้อมกับพละกำลังสูงสุดถึง 543 แรงม้า แรงบิด 680 นิวตันเมตร บล็อกใหญ่ V8 ความจุ 5.0 ลิตร อัตราเร่ง 0-96 กม./ชม.ในเวลา 4.8 วินาที สำหรับราคาของเจ้า Range Rover Evoque RS นั้น ยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Range Rover