ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แรง Ford Focus WTCC Limited Edition

25 พ.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Ford มาฝากเพื่อนๆ

Arena Motorsport ทีมแข่งเวิลด์ทัวริ่งคาร์แชมเปี้ยนชิพหรือ WTCC ถ่ายทอดความเชี่ยวชาญในการพัฒนารถแข่งสู่การผลิตรถคอมแพกต์รุ่นพิเศษ Ford Focus WTCC Limited Edition เพิ่มความแรงและสมรรถนะที่เยี่ยมยอด

2013-Ford-Focus-WTCC-Front

2013-Ford-Focus-WTCC-Front

Ford Focus WTCC Limited Edition พัฒนาบนพื้นฐานของรุ่น Focus Zetec S ตัวถังภายนอกสะอาดตาด้วยสีขาว Frost White คาดแถบสีฟ้าทั้งบนฝากระโปรงหน้าและด้านข้างตัวรถในสไตล์เดียวกับรถแข่ง WTCC กระจกรอบคันเป็นแบบนิรภัยและเพิ่มความเป็นส่วนตัว ท่อไอเสียสแตนเลสแบบสปอร์ต ล้ออัลลอย Rimstock Pro Race ขนาด 18 นิ้ว หุ้มด้วยยาง Yokohama Advan Sport

2013-Ford-Focus-WTCC-Side

2013-Ford-Focus-WTCC-Side

ขุมพลังขับเคลื่อนของ Ford Focus WTCC Limited Edition รุ่นพิเศษนี้เป็นบล็อก 4 สูบ 1.6 ลิตร เทคโนโลยี EcoBoost ถูกปรับแต่งเล็กน้อยด้วยชุด Mountune MP200 ผลิตพละกำลังเพิ่มขึ้นเป็น 202 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 320 นิวตันเมตร ภายในห้องโดยสารไม่มีการปรับแต่งมากนัก โดยเน้นที่บรรยากาศแบบรถแข่งด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ พร้อมกับใช้พรมปูพื้นและบันไดข้างแบบพิเศษ

2013-Ford-Focus-WTCC-Back

2013-Ford-Focus-WTCC-Back

รายงานว่า Focus WTCC Limited Edition จะออกทำตลาดในระดับโกลเบิล แต่ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดว่าจะมีประเทศใดบ้างและมีราคาค่าตัวจำหน่ายเท่าใด

สำหรับแฟนๆ ฟอร์ด ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) หรืองาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013) ซึ่งอันนี้แฟนๆ Ford ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ