ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แวววาว Mazda3 New Thrilling - 4 Concept

4 ก.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ วันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปชมงานแสดงรถยนต์ Bangkok International Auto Salon 2013 (บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2013) ที่ได้มีการจัดแสดงรถยนต์จากค่ายต่างๆ ไว้อย่างมากมาย อย่างเจ้า Mazda3 New Thrilling-4 Concept รถยนต์ต้นแบบจากค่ายรถชื่อดัง Mazda ซึ่งเป็น Concept Car ที่มาพร้อมกับความทันสมัยและความโฉบเฉี่ยว

Mazda3 New Thrilling - 4 Concept

Mazda3 New Thrilling – 4 Concept

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Mazda3 New Thrilling – 4 Concept นั้นได้แรงบันดาลใจมาจากคอนเซ็ปต์ KODO Design (Soul of Motion) หรือจิตวิญญาณแห่งการเคลื่อนไหว ที่เริ่มใช้ครั้งแรกในรถต้นแบบ Shinari, Takeri และ Minagi ของมาสด้า ที่มาพร้อมกับกระจังหน้าทรง 8 เหลี่ยม และช่องดันลมทั้งซ้ายและขวา

Mazda3 New Thrilling - 4 Concept

Mazda3 New Thrilling – 4 Concept

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น Mazda3 New Thrilling – 4 Concept  ยังมาพร้อมกับการผสมผสานกับสไตล์การออกแบบแนว Modern Luxury ที่นำเอาความล้ำยุตและความหรูหรามาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ส่วนภายในของเจ้า Mazda3 New Thrilling-4 Concept ก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกกันเลยทีเดียว ที่มาพร้อมกับเบาะ Recaro รุ่น Sportster หนังแท้สีดำสลับด้วยอัลคันทาร่าสีเบจ

Mazda3 New Thrilling - 4 Concept

Mazda3 New Thrilling – 4 Concept

Mazda3 New Thrilling-4 Concept มีการตกแต่งด้วย ไฟหน้าระบบซีนอนพร้อมวงแหวนและไฟเรื่องสีฟ้า ตกแต่งด้วย LCD บริเวณกันชนหน้าตกแต่งด้วยไฟ Day Time Running Light ข้างละ 7 ดวง ไฟท้ายถูกออกแบบใหม่โดยเพิ่มหลอก LCD เข้าไปอีกหลายจุด และในส่วนต่างๆ อีกมากมาย ส่วนในเรื่องของราคาและกำลังเครื่องยนต์ของเจ้า Mazda3 New Thrilling-4 Concept ยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการค่ะ

สำหรับงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2013″ ครั้งที่ 2 จะมีต่อไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2556 วันธรรมดา 12.00-21.30 น. วันเสาร์-อาทิตย์ 11.00-21.30 น. ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี บัตรราคา 100 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaicarlover.com/จัดหนัก-จัดเต็ม-auto-salon-2013/30453

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Bangkok International Autosalon 2013 (บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2013)และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

อย่าพลาด! รูปสาว A-Class Bangkok Auto Salon 2013 และ คลิป Sexy Drift Angels Car Was