ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

โกอินเตอร์ !! Mitsubishi Mirage

2 ต.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Mitsubishi มาฝากเพื่อนๆ

Mitsubishi เตรียบเจาะตลาดในยุโรปโดยนำ Mitsubishi Mirage 2013 ด้วยการออกแบบเพิ่มเติมเล็กน้อยด้วยการตกแต่งให้มีขนาดที่เล็กลงและดูคล่องแคล่วมากขึ้นและรราคาที่ต่ำกว่าและคุณภาพชั้นเยี่ยมเพื่อจะออกสู้กับคู่แข่งอย่าง Volkswagen Polo และ Fiat Punto

Mitsubishi Mirage 2013

Mitsubishi Mirage 2013

Mitsubishi เตรียมเน้นจุดขายที่เป็นรถประหยัดและลดภาวะมลพิษ ซึ่งลูกค้ากลุ่มยุโรปให้ความสำคัญและคาดว่าจะมียอดสั่งจองที่เพิ่มขึ้นจากปารเปิดตัวที่งานปารีส มอเตอร์โชว์ 2012

ด้านข้าง Mitsubishi Mirage 2013

ด้านข้าง Mitsubishi Mirage 2013

นอกจากนี้ Mitsubishi Mirage 2013 ยังมาหร้อมกับเครื่องยนต์3 สูบ ความจุ 1.0 ลิตร พละกำลัง 70 แรงม้า และความจุ 1.2 ลิตร พละกำลัง 79 แรงม้า ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีดเป็นอุปกรณ์มาตรฐานและเกียร์อัตโนมัติแปรผันต่อเนื่อง CVT เป็นอ็อปชั่นเสริมสำหรับรุ่น 1.2 ลิตร

ด้านหลัง Mitsubishi Mirage 2013

ด้านหลัง Mitsubishi Mirage 2013

โดยยังมีระเบรคคืนพลัง ระบบสตาร์ทและดับเครื่องยนต์อัตโนมัติ ไดชาร์จ (Alternator) ประหยัดพลังงาน และยางที่มีแรงเสียดทานต่ำ และเทคโนโลยีให้คุรมั่นใจทุกการเดินทางอย่างครบครัน และที่สำคัญ Mirage ตัวนี้จะผลิตในไทยและส่งออกสู่ยุโรปคะ

สำหรับแฟนๆ มิซูบิชิในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆMitsubishi ต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com คะ