ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

โค้งสุดท้าย !! ค่ายรถ อัดแคมเปญ รถคันแรก

22 ต.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ มาฝากเพื่อนๆ

เข้าสู่สองเดือนสุดท้ายสำหรับโครงการรถคันแรก ในปีนี้ซึ่งปกติตลาดรถยนต์ก็มีความร้อนแรงอยู่แล้ว ซึ่งโครงการรถคันแรกจะสิ้นสุดภายใน 31 ธันวาคมนี้กระทรวงการคลังถึงกับออกมาประกาศ พร้อมเพิ่มวงเงินอุดหนุนไม่อั้น ทำให้ค่ายรถเร่งเพิ่มกำลังการผลิต เดินเกมชิงลูกค้า ในช่วง 3 เดือนที่เหลือกันแบบสุดๆ

รถแต่งพิเศษ เวอร์ชั่นเรซซิ่ง ซีรี่ส์ 2

รถแต่งพิเศษ เวอร์ชั่นเรซซิ่ง ซีรี่ส์ 2

ซึ่งแต่ละค้ายก็เตรียมอัดแคมเปญกันเต็มที่ไม่ว่าจะเป็นมาสด้าที่นอกจากจะส่งสิทธิ์ในการคืนภาษีเต็มจำนวน 100,000 บาท นอกจากนี้ มาสด้ายังมอบสิทธิพิเศษ ด้วยเงินดาวน์เพียง 25% ผ่อนนานสูงสุด 72 เดือน และรถยนต์มาสด้าทุกรุ่นยังมอบประกันภัยชั้นหนึ่งฟรี 1 ปี และรับประกันคุณภาพนาน 3 ปี หรือ และบริการให้ความช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมงนาน 3 ปี พิเศษสุดกับ รถแต่งพิเศษ หรือเวอร์ชั่นเรซซิ่ง ซีรี่ส์ 2 ล่าสุดจึงได้นำมาตกแต่งใหม่ในรุ่นมาสด้า 2 และมาสด้า 3 ที่สำคัญ จองซื้อวันนี้สามารถรับรถได้เลยทันที

ค่ายรถยนต์ ฮอนด้า

ค่ายรถยนต์ ฮอนด้า

ขณะเดียวกันค่ายรถยักษ์ใหญ่จากฮอนด้าก็ไม่น้อยหน้าเตรียมเปิดตัวรถยนต์ซีดาน 4 ประตูรุ่นใหม่ล่าสุดสู่ตลาด จากปัจจุบันฮอนด้ามีรถยนต์ 5 รุ่น ที่ได้รับการอนุมัติให้เข้าร่วมโครงการรถยนต์คันแรกของกรมสรรพสามิต กระทรวงการคลัง ประกอบด้วย รถยนต์ฮอนด้ารุ่นบริโอ้, แจ๊ซ, แจ๊ซ ไฮบริด, ซิตี้ และรุ่นซิตี้ ซีเอ็นจี ให้ลูกค้าได้จับจองกันก่อนสิ้นปี

ค่ายเชฟโรเลต

ค่ายเชฟโรเลต

นอกจากนี้ ค่ายเชฟโรเลตเริ่มทยอยส่งมอบโซนิครุ่นแฮทช์แบ็ก หรือ 5 ประตู ไปยังโชว์รูมผู้แทนจำหน่ายร่วมโครงการรถคันแรกเป็นการผลักดันยอดขายได้มากขึ้นอีก นี่เป็นบางส่วนที่ออกมากระตุ้นยอดจองช่วงนี้ ขณะที่รายอื่นๆ มีการจัดแคมเปญปกติอยู่แล้ว ถือเป็นการโหมโรงก่อนทิ้งทวนส่งท้ายคะ

สำหรับแฟนๆ ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com คะ